สาวๆ IZ*ONE อธิบายถึงจุดเด่นของสมาชิกแต่ละคนในวง
2019-07-20 16:26:17
Advertisement
Pyramid Game

ในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ IZ*ONE ได้ถูกถามถึง “จุดเด่นที่ดีที่สุด” ของสมาชิกแต่ละคนในวง ซึ่งเริ่มด้วยการที่ อึนบี (Eunbi) พูดถึง นาโกะ (Nako)

“เมื่อเร็วๆนี้นาโกะทำให้คนอื่นคิดว่าเธอเป็นคนน่ารัก ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันเห็นเธอ ฉันรู้สึกอยากจะกัดเธอค่ะ”– อึนบิน(Eunbi)

“ซากุระจัง (Sakura) ชอบเล่นเกมที่หอ นั่นเป็นวิธีที่เธอแสดงให้เราเห็นในแบบเป็นส่วนตัว แต่เมื่อเธออยู่บนเวทีเธอจะดูเหมือนเป็นคนละคนค่ะ ฉันดีใจที่มีโอกาสได้เห็นเธอในด้านเท่ๆ ฉันชอบเธอมากเลยค่ะ”– นาโกะ (Nako)

“วอนยอง (Wonyoung) เป็นเซนเตอร์ของพวกเรา เธอมีสัดส่วนที่ดีมากๆ ใบหน้าของเธอเล็กและขายาวฉันรู้สึกอิจฉาจริงๆค่ะ เธอโชว์ด้านน่ารักๆให้พวกเราได้เห็นซึ่งเหมาะสมกับวัยของเธอค่ะ มันเป็นอะไรที่ฉันชอบมากจริงๆค่ะ” – ซากุระ (Sakura)

“พี่ ยูริ (Yuri) เธอเป็นเสียงหลักในวงใช่มั้ยล่ะคะ? บางครั้งเธอจะร้องเพลงในห้องของเธอ เธอจะฮัมเพลงไปเรื่อยๆ ฉันเคยเห็นเธอทำแบบนั้นมาก่อน ในหอพัก เธอเป็นพี่ที่น่ารักมากๆ ฉันชอบเธอมากๆค่ะ”– วอนยอง (Wonyoung)

“พี่ แชวอน (Chaewon) ถ้าพูดถึงภาพลักษณ์ พี่เขามีมันค่ะ ถ้าพูดถึงการเต้น พี่เขาทำได้เหมือนกัน พี่เขามีพรสวรรค์หลายด้านจริงๆค่ะ” – ยูริ (Yuri)

“ยูจิน (Yujin) เธอเป็นคนที่มีพลังที่ไม่สิ้นสุด เธอคือ moodmaker ของพวกเรา ฉันคิดว่าเธอเป็นน้องสาวที่ยอดเยี่ยม เธอยังเต้นและร้องได้ดีอีกด้วย เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ที่หลากหลายจริงๆค่ะ – แชวอน (Chaewon)

“พี่ ฮเยวอน (Hyewon) เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ดังนั้นเมื่อเธอชมว่า วันนี้เธอสวยนะ หรือ รูปเธอน่ารักจัง คุณจะรู้สึกว่าพี่เข้าพูดด้วยใจจริงค่ะ เธอเป็นสมาชิกที่ทำให้เรามีความสุขมากที่สุดและเธอก็เป็นผู้หญิงที่เท่ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะถูกพูดหรือว่าอะไรเธอจะเป็นคนที่ไม่เก็บมาใส่ใจ เธอไม่มีความคับแค้นใจค่ะ”– ยูจิน (Yujin)

“ฮิโตมิ (Hitomi) เป็นคนที่น่ารักและเต้นเก่งมากๆเลยค่ะ เห็นน่ารักมากๆอย่างนี้เธอมีกล้ามท้องด้วยนะคะ เป็นคนที่พิเศษมากจริงๆ เธอเป็นคนที่จัดการตัวเองได้ดีค่ะ” – ฮเยวอน (Hyewon)

“พี่ เยนา (Yena) มักจะทำเรื่องตลกๆเมื่อตอนที่พวกเราเหนื่อยค่ะ เมื่อตอนที่เธออยู่บนเวทีเธอจะมีคาริสม่าเยอะมากค่ะ”– ฮิโตมิ (Hitomi)

แชยอน (Chaeyeon) เธอเป็นนักเต้นที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา เธอเป็นคนที่แขนยาว ท่วงท่าของเธอดูงดงามและเท่จริงๆค่ะ ไม่สงสัยเลยว่าเวลาที่เธอเต้นทำไมทุกคนถึงจับจ้องไปที่เธอค่ะ”– เยนา (Yena)

มินจู (Minju) ของเรา เป็นคนมีใบหน้างดงามมากๆในวง IZ*ONE ค่ะ เธอเป็นคนที่ใจดีและเต็มที่กับงาน เธอไม่มีข้อบกพร่องเลยค่ะ สัดส่วนของร่างกายก็ยอดเยี่ยมมากจริงๆ พูดตามตรงแม้แต่การพูดจาและแสดงออกของเธอก็สวยงามอย่างมาก เธอยังเป็นคนที่ชอบเช็คการแสดงบนเวทีของตัวเองอยู่เป็นประจำ ซึ่งฉันคิดว่าเป็นนิสัยที่ดีมากจริงๆค่ะ”– แชยอน (Chaeyeon)

“อึนบิน (Eunbi) เธอเป็นคนที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก ไม่มีอะไรที่เธอทำไม่ได้ เธอเต้นได้ ร้องได้ และมีประสบการณ์ในการทำงานค่ะ ฉันไม่มีพี่สาว แต่ฉันรู้สึกเหมือนว่าเธอเป็นพี่สาวของฉันค่ะ ฉันอยากจะให้เป็นแบบนั้นจริงๆ เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ”– มินจู (Minju)

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X