ชม: ผู้เข้าแข่งขัน “Produce X 101” เผยความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อ อีดงอุค และเหล่าเทรนเนอร์ในรายการ
2019-07-20 12:27:28
Advertisement
Pyramid Game

เหล่าเด็กฝึกในรายการ “Produce X 101” เผยความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อ อีดงอุค (Lee Dong Wook) และเหล่าเทรนเนอร์ที่เป็นเหมือนเสาหลักที่ให้พวกเขามายืนจนถึงจุดนี้

“Produce X 101” รอบสุดท้าย ซึ่งออกอากาศในวันที่ 19 กรกฎาคม เหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ามาจนถึงรอบนี้ซึ่งมีทั้งหมด 20 คนได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อเหล่าเมนเทอร์ในรายการ ซงยูวิน (Song Yu Vin) ขอบคุณอีซอกฮุน (Lee Seok Hoon) เทรนเนอร์ร้องเพลงที่ทำให้เขาได้เจอเสียงที่แท้จริงของตัวเองและทำให้เขาดูโดดเด่นบนเวที ขณะที่คิมมินกยู (Kim Min Kyu) ขอบคุณ ควอนแจซึง (Kwon Jae Seung) เทรนเนอร์เต้นที่ให้คำพูดมากมายที่จริงใจต่อเขา

ชาจุนโฮ (Cha Jun Ho) เผยว่าชินยูมี (Shin Yoo Mi) เทรนเนอร์ร้องเพลงช่วยทำให้เขามีความมั่นใจในการขึ้นแสดง ส่วนอีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) และ โชซึงยอน (Cho Seung Youn) ขอบคุณเทรนเนอร์แร็ปที่ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา โชซึงยอนกล่าวว่า “ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะครับ ผมอยากจะให้คุณมีสไตล์เท่ๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ”

ซนดงพโย (Son Dong Pyo) พูดถึงเทรนเนอร์เต้นอย่าง แพยุนจอง (Bae Yoon Jung) ว่า เขารู้สึกว่าเธอเข้าใจเขาในเรื่องต่างๆอย่างแท้จริง แม้ว่าเธอจะมีออร่าที่เย็นชาก็ตาม ขณะที่ โทนี่ (Tony) พูดถึงเทรนเนอร์ชเวยงจุน (Choi Young Joon) ว่า “ถ้าคุณครูยงจุนไม่ได้ทำให้ผมอยู่ใน A class ในระหว่างการประเมิน ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถมาจนถึงจุดนี้ได้ครับ”

ต่อมาเหล่าเด็กฝึกได้พูดถึงอีดงอุคเมื่อตอนที่ได้เจอเขาครั้งแรก ทุกคนมีความเห็นตรงกันว่าอีดงอุคดูเย็นชาในตอนที่เจอครั้งแรก แต่เมื่อได้รู้จักเขาแล้วก็ได้รู้ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่นและแคร์คนอื่น นัมโดฮยอนกล่าวว่า “เขามาดูพวกเราแม้ว่าเขาจะมีตารางงานยุ่งครับ” ขณะที่ อีอึนซัง (Lee Eun Sang) บอกว่าอีดงอุคทำให้เขารู้สึกเข้มแข็งขึ้น

อีเซจิน (Lee Se Jin) ยังได้กล่าวถึงอีดงอุคว่า “เขามักจะมาบอกกับพวกเราอยู่เสมอว่าอย่าให้เราบาดเจ็บครับ” ซงยูวินเสริมว่า “(อีดงอุค) อาจจะเป็นแฟนนัมเบอร์ 1 ของพวกเราครับ”

เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนของอีดงอุค เหล่าเด็กฝึกจึงได้แพลนเซอร์ไพรส์อีดงอุคด้วยปาร์ตี้และเค้กที่พวกเขาช่วยกันตกแต่งด้วยตัวเอง อีดงอุคแสดงความรู้สึกที่อยากจะให้ทุกคนได้เดบิวต์ และพวกเขาก็แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X