คิมโกอึน และ จองแฮอิน พูดคุยถึงการร่วมงานกันในหนังเรื่อง “Tune In for Love” และเผยว่าพวกเขาชอบเพลงของวง BTS
2019-07-20 12:26:06
Advertisement
Pyramid Game

คิมโกอึน (Kim Go Eun) และจองแฮอิน (Jung Hae In) ให้สัมภาษณ์กับรายการ “Entertainment Weekly” หลังร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “Tune In for Love” ซึ่งมีกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง มีซู (คิมโกอึน) และ ฮยอนอู (จองแฮอิน) ที่พบกันโดยบังเอิญ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความเป็นจริงในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก แต่กระนั้นพวกเขาก็หาทางกลับมาพบกันอีกจนได้

สองนักแสดงพูดคุยถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเคยทำงานด้วยกันในละครเรื่อง“Goblin” จองแฮอินกล่าวว่า “การพบกันของเราเป็นความทรงจำที่มีค่าครับ เพราะเราสัญญาว่าเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งแม้ว่าเราจะยุ่งกับการถ่ายละครเรื่อง Goblin ก็ตามครับ”

เมื่อพิธีกรให้คิมโกอึนเลือกพระเอกที่เธอเคยทำงานด้วยและเธอชอบมากที่สุดมา 1 คน เธอเลือก จองแฮอิน พร้อมกล่าวว่า “ฉันจำอะไรไม่ค่อยได้ (เกี่ยวกับคนที่เคยทำงานด้วยกัน) แต่ฉันคิดว่าฉันจะต้องได้เจอพวกเขาอีกครั้งค่ะ”

ทั้งสองนักแสดงยังเผยรสนิยมในการฟังเพลงของกันและกัน พวกเขาเผยว่าชอบเพลงแนวบัลลาดเหมือนกัน โดยจองแฮอินเลือกเพลง “Every Day, Every Moment” ของ Paul Kim ขณะที่คิมโกอึนเลือกเพลง “Butterfly” ของ BTS เมื่อได้ยินดังนั้น จองแฮอินก็กล่าวว่า “เพลงของพวกเขาดีมากจริงๆครับ เพลง ‘Serendipity’ ก็เพราะ มีหลายเพลงของพวกเขาที่ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ รวมถึงอัลบั้มล่าสุดด้วยครับ” คิมโกอินพยักหน้าเห็นด้วย

คิมโกอึนยังได้พูดถึงความหลงใหลใน “Church oppa” เมื่อตอนที่เรียนชั้นประถม เธอบอกว่าเธออายที่จะพูดถึงเขาในอดีต สุดท้ายทั้งสองก็ถูกขอให้ทำภารกิจน่ารักๆอย่างการสวมหมวกตัวการ์ตูน ซึ่งจองแฮอินออกอาการอายๆ ขณะที่คิมโกอึนทำภารกิจได้อย่างมั่นใจและสำเร็จได้ด้วยดี

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X