“มีหลายคนที่น่ารักกว่าฉัน แต่ฉันก็ชอบตัวเอง” นายอน ทไวซ์ ให้สัมภาษณ์ใน Nylon
2019-07-19 20:54:08
Advertisement
คลิก!!!

นายอน (Nayeon) วง ทไวซ์ (Twice) ถ่ายแบบเดี่ยวขึ้นปกนิตยสาร Nylon ฉบับเดือน สิงหาคม นับเป็นครั้งแรกที่เธอได้ถ่ายแบบคนเดียวตั้งแต่เดบิวต์

นายอนได้มาร่วมงานถ่ายแบบกับ Nylon ครั้งนี้ก่อนจะเริ่ม Twice World Tour 2019 ซึ่งเธอก็ยังคงเผยเสน่ห์ผ่านภาพได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เผยความเหนื่อยล้าแม้ตารางงานจะอัดแน่นมากก็ตาม การทำงานกับนายอนนั้นเต็มไปด้วยความสดใส และเธอทำให้บรรยากาศในสตูดิโอถ่ายภาพสดชื่นและผ่อนคลายมากเลยทีเดียว

นายอนได้พูดถึงเรื่องราวของตัวเองในฐานะสมาชิกชื่อดังอย่างทไวซ์ ตลอดระยะเวลา 4 ปี รวมถึงชีวิตประจำวันของเธอ นายอนบอกว่าเธอทำงานหนักทุกวัน “ตารางงานของฉันเปลี่ยนไปตลอดค่ะ แต่ฉันเป็นคนตื่นเช้าอยู่แล้วค่ะ ปกติแล้วฉันจะตื่นก่อนเวลา 10.00 น.”

นายอนใช้เวลา 6 ปีไปกับการเป็นเด็กฝึกหัด และ 4 ปีในฐานะสมาชิกวงทไวซ์ เมื่อถามถึงช่วงเวลานั้น เธอบอกว่า “ฉันว่ามันเป็นช่วงที่ไม่ยาว แต่ก็ไม่สั้นค่ะ เวลาย้อนคิดถึงช่วยนั้น เหมือนว่าได้คิดถึงช่วงสมัยเรียน ฉันผ่านช่วงเวลาวัยรุ่นมาแบบนั้นแหละค่ะ เหมือนว่าความทรงจำของฉันในตอนนั้นยังชัดเจน”

นายอนได้รับคำชมเรื่องหน้าตาจากนักข่าวและทีมงาน เธอยิ้มและบอกว่า “จริงๆแล้วมีคนอีกมากมายที่น่ารักกว่าฉันค่ะ แต่ฉันชอบตัวเอง เมื่อก่อนฉันจะมีความไม่พอใจตัวเองอยู่ในใจเสมอเลยค่ะ แต่ตอนนี้ฉันคงต้องยอมรับว่าทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของตัวฉัน มีแค่ฉันเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของนายอนได้ทางนิตยสาร Nylon และวิดีโอบรรยากาศการถ่ายแบบได้ทาง Nylon TV

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X