อดีตแอร์โฮสเตสเปิดเผยนิสัยหยาบคายของไอดอลบางคนตอนอยู่บนเครื่องบิน
2019-07-18 09:10:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูดัล (Kim Sudal) ยูทูปเบอร์ซึ่งเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของคนดังบางคนที่ทำตัวหยาบคายขณะอยู่บนเครื่องบิน

เธอเริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวน่าประทับใจของศิลปินค่าย SM Entertainment ไม่ว่าจะเป็น TVXQ, Girls’ Generation, EXO และ Super Junior

“พวกเขาสุภาพมาก มาไม่สาย ทั้งทีมงานและสมาชิกในวงใจดี” – คิมซูดัล

เธอเล่าว่า TVXQ สุภาพมากตอนอยู่บนเครื่องบิน

“พนักงานบนเครื่องบินต่างชื่นชมพวกเขาค่ะ พวกเขาพับผ้าห่มตอนลงจากเครื่องด้วย” – คิมซูดัล

หลังจากนั้นเธอเริ่มเล่าเรื่องคนดังที่เป็นประสบการณ์เลวร้ายสำหรับเธอ เธอบอกว่าเขาเป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่งตอนนี้ไม่ได้มีผลงานแล้ว เขาสูบบุหรี่หนักมาก

“เขาไปสูบบุหรี่ค่ะ สูบอยู่ในพื้นที่ที่จัดไว้ให้นอกเครื่อง แต่เขาสูบนานมาก ถึงเวลาแล้วก็ยังไม่ขึ้นเครื่อง เราไม่สามารถเอาเครื่องขึ้นได้ เพราะต้องรอเขา” – คิมซูดัล

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทุกคนออกไปตามหาเขา คิมซูดัลบอกว่าเธอเจอเขาที่ห้องสูบบุหรี่ และแจ้งเขาว่าต้องขึ้นเครื่องแล้ว แต่เขาตอบโต้เธอกลับอย่างหยาบคาย

“เขาพูดกับฉันด้วยเสียงรำคาญว่า ‘มีประจำเดือนเหรอ ทำไมทำตัวจุกจิกแบบนี้?’” – คิมซูดัล

เธอยังพูดถึงไอดอลที่มีนิสัยไม่ดีอีกหลายวง เธอบอกว่าบางวงก็มาสายจนติดเป็นนิสัย ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นเดือดร้อน และพูดถึงบางวงอย่างเฉพาะเจาะจง

“มีเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งเล่นบริเวณสายพานค่ะ อีกวงเป็นบอยแบนด์ที่ฉันบอกพวกเขาว่าให้ยกกระเป๋าสัมภาระของพวกเขาขึ้นสายพาน แล้วเขาถามฉันว่า ‘ผมเหรอ? คุณบอกให้ผมทำเหรอ? คุณทำไปซิ’ เมื่อฉันบอกเขาว่าเป็นหน้าที่ของผู้โดยสาร เขาก็ไปบอกให้ทีมงานที่เป็นผู้หญิงมาทำให้” – คิมซูดัล

เธอยังเล่านิสัยอื่นๆที่หยาบคายของเหล่าไอดอลเวลาอยู่บนเครื่องบินว่า

“ฉันเคยเห็นไอดอลคายหมากฝรั่งแล้วติดไว้ที่เก้าอี้บนเครื่อง หรือกินถั่วแล้วพ่นใส่อีกคนที่นั่งอยู่ข้างหน้า” - คิมซูดัล

ฟังคิมซูดัลพูดถึงไอดอลได้ในวิดีโอข้างล่างนี้:

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X