ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าบริการแก่ ยางฮยอนซอก อย่างเป็นทางการ
2019-07-17 21:55:56
Advertisement
Pyramid Game

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) อย่างเป็นทางการ หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ากระทำผิดในข้อหาเป็นธุระจัดหาหญิงสาวเพื่อให้บริการทางเพศ

วันที่ 17 กรกฎาคม ข่าวรายงานว่าทีมสืบสวนประจำสถานีนครบาลโซลได้ออกมาแจ้งว่า “หลังจากได้ตรวจสอบบัญชีและข้อมูล เราตัดสินใจแจ้งข้อกล่าวหาเขา และเริ่มต้นการสืบสวนภายใน”

ยางฮยอนซอกถูกต้องสงสัยว่าทำผิดจากการเป็นตัวกลางจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณีให้แก่นักลงทุนชาวต่างชาติเมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 และส่งตัวผู้หญิงจากสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งลงทุนร่วมกันกับนักลงทุนเหล่านั้นไปทริปยุโรปพร้อมกับนักลงทุนในเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ยางฮยอนซอกได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจเป็นเวลา 9 ชั่วโมงเพื่อใช้เป็นข้อมูลตัดสินใจแจ้งข้อกล่าวหา ระหว่างการสอบปากคำ ยางฮยอนซอกบอกว่าเขาไปเจอพวกเขาช่วงเดือนกันยายนเท่านั้น เป็นการไปเจอกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง และปฏิเสธข้อสงสัยอื่น

สำนักข่าว MBN รายงานว่าตำรวจได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ยางฮยอนซอก และพนักงานที่เคยทำงานที่สถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อีก 2 คน ในข้อหาเป็นตัวกลางจำหาบุคคลเพื่อค้าประเวณี และมีการแจ้งข้อหานักลงทุน 1 คนและหญิงสาว 2 คนในข้อกล่าวหาค้าประเวณี

จากข่าวรายงานว่าหลังจากตำรวจได้ดูรายงานการใช้จ่ายของยางฮยอนซอก และทีมงานของ YG ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 ตำรวจได้พบหลักฐานที่ทำให้สงสัยว่ามีการให้บริการทางเพศเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีคำให้การของหญิงสาวบางส่วนที่ไปร่วมทริปยุโรปกับนักลงทุนในครั้งนั้นสามารถนำมาใช้ในการอ้างอิงข้อกล่าวหาได้

สำหรับยางฮยอนซอกนั้นได้ลงจากตำแหน่งในบริษัท YG ตั้งแต่เดือนมิถุนายน

ที่มา https://news.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X