ฮ่าฮ่า (HaHa) แชร์ข้อความสุดหวานผ่านไอจี หลังมีลูกน้อยคนที่สามแล้ว
2019-07-17 12:09:27
Advertisement
Pyramid Game

ฮ่าฮ่า โพสต์ข้อความเกี่ยวกับวันเกิดของลูกสาว

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ฮ่าฮ่า (HaHa) และ บยอล (Byul) ได้ให้กำเนิดลูกน้อยคนที่สามหลักจากเขาเพิ่งคลอดบุตรชายสองคนไปเมื่อปี 2013 และ 2017

และเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ฮ่าฮ่าได้แบ่งปันภาพถ่ายที่เขาอุ้มลูกน้อยผ่าน Instagram ของเขาเอง และยังแชร์ข้อความบอกผ่านถึงทุกคนด้วย

“ขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเรา ลูกสาวของผม ซงอี (Song Yi) ได้กำเนิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 12:47 p.m. (ตามเวลาเกาหลี) โกอึน (ชื่อจริงของบยอล) และซงอีต่างมีสุขภาพที่ดีทั้งคู่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพวกเรา ผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ยกเว้นแต่จะอยู่เคียงข้างบยอลตอนจะคลอดลูกเท่านั้น

ลูกคนแรก…. ลูกคนที่สอง….. ซึ่งผมคาดหวังว่าจะมีคนต่อไป และลูกคนที่สามก็ได้กำเนิดขึ้นมาจริงๆ ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองว่าจะให้กำเนิดลูกน้อยได้ ผมได้เริ่มต้นชีวิตในฐานะคุณพ่อ ซึ่งตอนนี้มีความสุขมาก แต่ก็กังวลเรื่องของความรับผิดชอบในฐานะผู้เป็นพ่อ ผม ณ ตอนนี้อยากขอบคุณครอบครัวและภรรยามากๆ เธอเป็นดั่งฮีโร่ของผม เธอยิ้มแย้มแม้จะต้องใกล้คลอดแล้ว ทุกครั้งที่คลอดลูกคนที่ 1 และ คนที่ 2 ภรรยาของผมเข้มแข็งมากๆ ผมทำได้แค่ให้กำลังใจตอนอยู่ในห้องคลอด และคิดว่าทุกคนคงเป็นแบบนั้นที่ต้องสวดภาวนาของให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ผมไม่สามารถจินตนาการความเจ็บปวดตอนที่เธอคลอดลูกได้เลย

โกอึน!! เราจับมือและทำทุกๆวันให้ดีที่สุดกันเถอะ ขอบคุณนะที่เลือกผม ผมใฝ่ฝันอยากจะเป็นซูปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งคุณได้ทำตามความฝันนั้นให้ผมแล้ว ผมยังเป็นสามีที่ขาดตกบกพร่องในอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นผิดสัญญากับคนหรืออะไรก็ตาม แต่ถึงนั้นแล้วผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ปาร์คกึนชิก (Park Geun Shik) คนนี้จะมาเยียวยาภรรยาสุดที่รักให้มีความสุขที่สุด และขอบคุณน้องเขย ซังกยุน (Sang Gyun) ด้วยนะ

ขอบคุณพระเจ้าที่ส่องสว่างและความสุขลงมาที่ครอบครัวของผม ผมรักคุณ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X