4 นักกีฬาเยาวชนไฟแรงของเกาหลี กับบทบาทแฟนคลับตัวยงของวี BTS
2019-07-16 16:22:11
Advertisement
Pyramid Game

รวมรายชื่อนักกีฬาดังที่เป็นแฟนคลับของวี (V) BTS

เป็นที่รู้กันดีว่าไอดอล วี (V) จากวง BTS มีแฟนคลับมากมายทั้งในเอเชียและทั่วโลก ซึ่งจริงๆ แล้วไอดอลคนนี้ยังเป็นขวัญใจของไอดอลนักกีฬาที่โด่งดังในเกาหลีด้วย มาดูกันว่ามีนักกีฬาเยาวชนคนไหนบ้างที่ยกให้วีเป็นศิลปินคนโปรด

1.ยางเยบิน (Yang Ye-bin)

หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า คิม ยูนา (Kim Yuna) นักกีฬาสาวเยาวชนอายุ 15 ปี ได้รับรางวัลเหรียญทองหลายรายการ เธอเคยฝึกอย่างหนัก เพราะโค๊ชสัญญาว่าจะพาไปดูคอนเสิร์ตของวง BTS เมื่อถูกถามถึงเมมเบอร์ที่เธอชอบ เธอตอบไปว่า “หนูชอบวีมากที่สุดในวง หนูจะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อไปดูวีวง BTS ให้ได้”

2.ชิน ยูวิน (Shin Yubin)

กับฉายานักปิงปองอัจฉริยะ โดยหนูน้อยคนนี้เป็นนักเล่นปิงปองที่อายุน้อยที่สุด (15 ปี) เธอห้อยรูปวีไว้ในกระเป๋าเป้ของเธอเอง พร้อมเผยว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของวี

3. จีน่า คิม (Gina Kim)

นักกีฬาเยาวชน ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกาวัย 19 ปี เป็นนักกีฬากอล์ฟมือสมัครเล่นที่มีผลงานดีที่สุดในการแข่งขันโอเพ่นหญิงที่สหรัฐอเมริกา โดยเธอเล่าว่าเธอเป็นแฟนคลับของวง BTS และยังชอบวีและจองกุก มากที่สุด เพราะไอดอลสองคนนี้มีทักษะร้องและเต้นได้เยี่ยมยอด

4.ซากุระ โคอิวะอิ (Sakura Koiwai)

นักกอล์ฟสาวชาวญี่ปุ่นวัย 21 ปี คว้ารางวัลการแข่งขันมากมายทั้ง Dare Award และ GTPA Rookie ของปี 2018 โดยเธอชื่นชอบวีและเป็นแฟนคลับตัวยงของวง BTS

และนี่ก็เป็นไอดอลที่ชื่นชอบไอดอลด้วยกัน ถึงแม้จะอยู่คนละวงการแต่พวกเขาก็ต่างทำงานอย่างหนัก เพื่อแสดงด้านดีให้ทุกๆคนได้เห็น

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X