คังจีฮวาน ยอมรับทุกข้อกล่าวหาในคดีข่มขืนกระทำชำเรา
2019-07-15 21:31:06
Advertisement
Pyramid Game

คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ได้ออกจดหมายอย่างเป็นทางการ พร้อมยอมรับทุกข้อกล่าวหาเกี่ยวกับคดีข่มขืนกระทำชำเราของเขา

นักแสดงหนุ่มถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวที่บ้านพักของเขาในกวางจู เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากต้องสงสัยว่าร่วมกันข่มขืน ผิดกฎหมายความผิดคดีพิเศษเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศ สำหรับหมายจับของเขาถูกยื่นขอไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม

คังจีฮวานถูกแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราทีมงานซึ่งจัดจ้างมาจากภายนอก 2 คน ซึ่งได้ไปที่บ้านเขาเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ข่าวรายงานว่าหลังจากรับประทานอาหารร่วมกันกับพนักงานคนอื่นในบริษัท ทั้ง 2 คนได้ไปบ้านของคังจีฮวานเพื่อดื่มกันต่อ เหยื่อคนหนึ่งบอกว่าเธอตื่นขึ้นมาและพบว่าคังจีฮวานกำลังพยายามข่มขืนเหยื่ออีกคน เธอบอกกับตำรวจว่าเธอมั่นใจว่าตัวเองก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน เพราะเสื้อผ้าของเธอหลุดลุ่ยกระจัดกระจาย

ทีมกฎหมายของคังจีฮวานได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ความว่า:

“นี่คือตัวแทนกฎหมายของคังจีฮวาน HwaHyun, เราขอเป็นตัวแทนแจ้งคำพูดของคังจีฮวานให้ทุกคนทราบ

ผมคังจีฮวาน ขอยอมรับทุกข้อกล่าวหา ขอน้อมรับผิด และเสียใจต่อผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทำผิดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ของผม ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้กังวลกับเรื่องนี้ ผมจะขอยอมรับความผิดต่อการกระทำที่ทำลงไป

ผมเสียใจจริงๆครับ

ลงชื่อ คังจีฮวาน”

คังจีฮวานกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Joseon Survival แต่งานของเขาทุกอย่างต้องยกเลิกไปหลังจากเขาถูกจับกุม และวันที่ 15 กรกฎาคม ได้มีการประกาศว่า นักแสดงซอจีซอก (Seo Ji Suk) จะมารับบทของเขาแทน

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X