3 เหตุผลที่คุณควรเช็คอินรับชม Hotel Del Luna ซีรีส์เรื่องใหม่จาก tvN
2019-07-14 20:18:22
Advertisement
Pyramid Game

 

รับชมซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN

tvN ได้ฤกษ์เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ กับซีรีส์แนวแฟนตาซี สยองขวัญ โรแมนติก กับเรื่อง Hotel Del Luna แสดงนำโดย ไอยู (IU) และ ยอจินกู Yeo Jin Goo กับเรื่องราวของนักธุรกิจโรงแรมที่ต้องไปบริหารโรงแรมที่มีเรื่องราวลึกลับซ่อนอยู่

วีดีโอทีเซอร์ได้เปิดตัวมาอย่างน่าสนใจมาก ทั้งเนื้อหาและภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ มาดูกันว่า 3 เหตุผลอะไรที่ทำให้ผู้ชมทุกคนควรเช็คอินเข้ารับชม Hotel Del Luna

เหตุผลที่ 1 : โลกของแฟนตาซีที่คุณอาจไม่เคยรู้

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวของซีรีส์เรื่องนี้ ยอจินกู ได้อธิบายคอนเซปต์สั้นๆ ของซีรีส์ว่า ผู้ชมทุกคนจะได้รู้จักกับอีกโลกหนึ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งนี้สถานที่ Hotel Del Luna ยังเป็นสถานที่ลึกลับที่รวบรวมเหล่าผีมาไว้อยู่ในที่เดียวกัน ทางผู้กำกับ โอชุงฮวาน (Oh Choong Hwan) ยังบอกเล่าถึงการให้ความสำคัญในเรื่องของกราฟฟิกและตัวภาพในซีรีส์ที่ต้องการทำให้ออกมาดีที่สุด

ส่วนทีมนักแสดงเองยังบัญญัติคำให้กับซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องราวความลึกลับและความน่าตื่นเต้นเข้าไว้ด้วยกัน

เคมีพระนาง ยอจินกูและไอยู กับฉากหวานๆ สุดโรแมนติก

หลังจากที่แสดงรายชื่อนักแสดงนำว่าเป็นยอจินกูและไอยู สร้างความน่าสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่ได้มารับบทร่วมกันครั้งแรก ทางตัวไอยูเองรับบทเป็น จางมันวอล (Jang Man Wol) เจ้าของโรงแรมสุดลึกลับ และยอจินกูรับบทเป็น กูชันซอง (Goo Chan Sung) ที่เข้ามาทำงานในโรงแรมด้วยเหตุโชคชะตาบางอย่าง

ทั้งสองตัวละครมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว ผู้ชมจะได้รับชมเคมีของทั้งคู่ผ่านซีรีส์แนวแฟนตาซีสุดลึกลับ บางฉากอาจจะทำให้ผู้ชมหัวใจพองโตเลยก็ได้

เปิดประสบการณ์ใหม่ซีรีส์แนวผีสุดลึกลับ

ทางทีมนักแสดงได้กล่าวว่า ในซัมเมอร์ซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna จะทำให้อุณหภูมิช่วงซัมเมอร์ร้อนฉ่ามากกว่าเดิม ทางผู้กำกับเองยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า ทางเราได้โฟกัสเรื่องราวของผี ที่ไม่ใช่แค่ผีสวมชุดสีขาวเหมือนซีรีส์ทั่วไป แต่เราอยากโชว์ให้ผีนั้นมีเรื่องราวความเป็นมาเป็นไป ไม่ใช่แค่น่ากลัว แต่ต้องการให้โชว์ว่าเป็นลายเส้นเรื่องราวของ “Hong Sisters พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำซีรีส์ออกมาดูดีที่สุดให้ผู้ชมได้รับชมกัน

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X