นิชคุณ วง 2PM โพสภาพพร้อมข้อความสนับสนุน ลิซ่า วง BLACKPINK
2019-07-14 20:05:41
Advertisement
คลิก!!!

มาแล้วสำหรับโมเม้นท์แทกุกไลน์ ระหว่างรุ่นพี่ นิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM ที่โพสภาพพร้อมข้อความสนับสนุนรุ่นน้องไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

นิชคุณได้โพสภาพเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นภาพของเขาที่ถ่ายคู่กับลิซ่า หลังเวทีคอนเสิร์ต แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย นิชคุณได้เขียนข้อความไว้ใต้ภาพเป็นภาษาอังกฤษว่า

“ภูมิใจในตัวน้องมาก! ในที่สุดก็ได้มาดูโชว์ของน้อง เหมือนที่เราเคยคุยกันเอาไว้ และน้องสามารถทำให้ Impact Arena เต็มทุกที่นั่งตลอด 3 วัน!!! น้องสามารถโชว์ความสามารถที่เต็มไปด้วยศักยภาพไม่มีที่สิ้นสุดในตัวให้ทุกคนได้เห็น ดีใจด้วยนะครับ และมีความสุขมากที่จะได้เห็นความสามารถอื่นๆที่หน้าตื่นตาตื่นใจอีกในอนาคต!!” พร้อมปิดท้ายด้วยภาษาไทย “สู้ๆนะ!! พี่ชายคนนี้เชียร์อยู่เสมอ! = ]”

สำหรับนิชคุณ เราสามารถติดตามผลงานของเขาได้ โดยล่าสุดเขาเพิ่งปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ทางช่อง tvN ส่วนแบล็คพิงค์กำลังจะเสร็จสิ้นเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอที่กรุงเทพในวันที่ 12-14 กรกฎาคม

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X