คิมกุกฮอน โพสต์ขอบคุณแฟนๆ และเดินหน้าสนับสนุน ซงยูวิน หลังไม่ได้ไปต่อในรายการ “Produce X 101”
2019-07-14 11:35:28
Advertisement
Pyramid Game

คิมกุกฮอน (Kim Kook Heon) แชร์ความรู้สึก หลังถูกคัดออกจากรายการ “Produce X 101”

ในวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา คิมกุกฮอนได้อันดับที่ 21 ในการประเมินครั้งล่าสุด ดังนั้นจึงทำให้เขาพลาดที่จะได้ไปต่อกับเพื่อนอีก 20 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายการ “Produce X 101”

หลังจากที่ตอนดังกล่าวออกอากาศไป เขาก็ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมของเขา

เขาเขียนว่า:

“สวัสดีครับ นี่คิมกุกฮอน จาก Music Works นะครับ ผมอยากจะขอบคุณเหล่า producers ที่ให้การสนับสนุนผมมาจนถึงตอนนี้ครับ

ในช่วงครึ่งปีที่ที่ผ่านมา ตั้งแต่ผมได้เริ่มเตรียมตัวจนได้มาออกรายการนี้ ผมมีช่วงเวลามากมายที่ต้องดิ้นรน รู้สึกเหน็ดเหนื่อย และอยากยอมแพ้ครับ อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาเหล่านั้นผมต้องขอบคุณการสนับสนุนและคำปลอบใจจากเหล่า producers ทุกคนด้วยครับ นั่นจึงทำให้ผมไม่ยอมแพ้และทำอย่างเต็มที่จนมาถึงจุดนี้ได้

นอกจากนี้ผมยังอยากจะขอบคุณพ่อแม่ ครอบครัว เพื่อน คุณครู และ Music Works รวมถึงคุณอีดงอุค (Lee Dong Wook) ตัวแทนของ producer ที่คอยให้กำลังใจผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากและรู้สึกโดดเดี่ยวครับ

ผมได้รับความรักมากมายในช่วงที่ปรากฏตัวในรายการนี้ ดังนั้นผมรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ต้องจบลงแบบนี้ครับ แต่ว่าผมจะกลายเป็นคิมกุกฮอนที่ตั้งใจทำงานเพื่อโชว์ด้านที่ดีขึ้นของตัวเองนับตั้งแต่นี้ไป เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของทุกคนที่มีให้ผมเสมอมาและตลอดไปครับ

อีกอย่าง ผมอยากจะให้ทุกคนช่วยสนับสนุนเพื่อนๆของผมในรายการ “Produce X 101” ซึ่งตั้งใจกันอย่างมากและกำลังเดินหน้าเข้ารอบสุดท้ายด้วยครับ โชคดีนะ ยูวิน!

ปล. ขอบคุณเหล่า Heony Dan (แฟนดอมของคิมกุกฮอน) สำหรับแหล่งความเข้มแข็งที่ยิ่งใหญ่ซึ่งผมได้รับทุกครั้งที่ตัวเองรู้สึกว่า “การเห็นคุณค่าในตนเอง” ต่ำลงครับ....”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X