เคล็ดลับสวย-หล่อ ของคนดังเกาหลี ที่คุณอาจไม่เคยรู้!
2019-07-14 09:18:57
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องหนึ่งที่ถือว่าโดดเด่นของคนดังเกาหลี คือผิวพรรณที่ดูกระจ่างใสส เป็นธรรมชาติจนอดอิจฉาไม่ได้ พ่วงกับการแต่งหน้าสไตล์เบาๆเผยผิวสุขภาพดี แต่จะให้พึ่งเมคอัพอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้นทุนเดิมที่มีก็ต้องดีในระดับหนึ่ง! เรามาดูเคล็ดลับความสวยหล่อของคนดังเกาหลีกันดีกว่า ว่าพวกเขามีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรกันบ้าง

ร็อคกี้ (Rocky) และ ซานฮา (Sanha) วง ASTRO

สำหรับร็อคกี้ และ ซานฮา มีวิธีดูแลผิวประจำวันที่ไม่เหมือนใคร ร็อคกี้บอกว่าไอเทมสกินแคร์ลับของเขาก็คือ การล้างหน้าด้วยน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ เขาบอกว่าได้วิธีนี้มาจากคุณแม่ เธอคือกรุเคล็ดลับการดูแลตัวเองของเขา แต่ถ้าจะทำตามร็อคกี้ขอให้หยุดคิดนิดนึง เพราะหลายคนอาจแพ้ได้เนื่องจากน้ำยาล้างคอนแทกเลนส์นั้นมีส่วนผสมของสารเคมีซึ่งอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้

ต่อกันที่ซานฮา เขาล้างหน้าด้วยการใช้น้ำผสมกับน้ำสมสายชู แต่ถ้าใครจะทำตามก็ขอให้ลองคิดดูว่ารับกับกลิ่นฉุนของน้ำส้มสายชูได้ไหมด้วยนะ

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

จอนจีฮยอนเผยเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอเอาไว้ว่า เธอมีสูตรมาส์กหน้าของตัวเอง โดยการผสมโทนเนอร์, น้ำมะนาว และไวน์ หลังจากนั้นนำกระดาษมาแช่มาส์กนี้ให้ชุ่ม ก่อนจะโปะลงใบหน้า คำเตือนอีกครั้งว่าสูตรนี้มีส่วนผสมที่มีฤทธิ์เป็นกรด อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้

จูอี (JooE) วง MOMOLAND

มาดูในส่วนของเคล็ดลับในการแต่งหน้ากันบ้าง จูอี วง MOMOLAND บอกว่าการลงไฮไลท์ที่จมูกนั้นสำคัญกับเธอมาก และเธอมีมีอุปกรณ์พิเศษที่หาได้ในบ้าน นั่นก็คือ ส้อม! นั่นเอง เธอจะใช้ส้อมทาบลงไปที่จมูก เพื่อกะตำแหน่งว่าจะลงไฮไลท์ตรงไหน แต่ระวังอย่าให้ส้อมทิ่มตาเอาล่ะ!

จีซุก (Jisook) วง Rainbow

มาต่อกันที่อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณง่ายขึ้นชิ้นต่อไป เคล็ดลับนี้มาจาก จีซุก อดีตสมาชิกวง Rainbow ที่เธอมาเผยทริคการลงลองพื้นโดยใช้มีดพลาสติกช่วยเกลี่ยรองพื้น การปาดรองพื้นด้วยมีดไปบนผิวหน้าจะช่วยให้รองพื้นไม่หนาอยู่จุดใดจุดหนึ่ง ถ้าใครอยากทำตามวิธีนี้ กรุณาท่องให้ขึ้นใจว่าต้องใช้สันมีด! อย่าเอาด้านคมปาดล่ะ ถึงจะเป็นมีดพลาสติก แต่ถ้าใช้ด้านคมปาด คุณอาจจะมีผิวสุขภาพดีมีเลือดสาดมาแทน!

ฮเยลิน (Hyelin) วง EXID

ฮเยลินเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผิวสุขภาพดี เธอเผยเคล็ดลับว่าเธอใช้แค่วาสลีนทาหน้าตัวเองเวลาที่อากาศแห้งเท่านั้น แต่บางคนอาจจะมีปัญหาสิวอุดตันถ้าใช้วิธีเดียวกันกับเธอ ยังไงก็เลือกสิ่งที่เข้ากับตัวเองจะดีที่สุดนะ

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ถ้าไม่บอกว่าอายุ 37 ปี คุณคิดว่าซงฮเยคโยอายุเท่าไหร่? วันนี้เราจะมาเปิดเผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ของเธอกัน นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์มากมายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ซงฮเยคโยทำสม่ำเสมอคือการล้านหน้าด้วยน้ำนม เอนไซม์ในน้ำนมจะช่วยผลัดผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ว่าแล้วก็ไปรื้อตู้เย็นเอานมออกมาล้างหน้ากันด่วนค่ะ!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X