นักแสดงชื่อดังเกาหลี คิมฮเยซู ยังคงอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เก่า เพราะหนี้และการโกงเงินของแม่
2019-07-13 20:01:35
Advertisement
Pyramid Game

ถือเป็นนักแสดงที่มีผลงานให้เห็นกันโดยตลอดสำหรับ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ซึ่งเพิ่งเปิดเผยชีวิตแสนลำบากของเธอเพราะนิสัยการเงินที่ก่อหนี้และหลอกลวงเงินของแม่ของเธอเอง แม่ของเธอโกงเงินคนอื่นไปกว่า 1.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

นักข่าวคิม ซึ่งแป็นเพื่อนสนิทและผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงได้เล่าเรื่องของคิมฮเยซู ที่ทำให้หลายคนตกใจ เพราะเธอต้องทุกข์ทนกับการที่แม่ของตัวเองไปโกงคนอื่นมา ถึงแม้เธอจะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็ก แต่คิมฮเยซูยังคงอาศัยอยู่ในอพาร์มเม้นท์ซอมซ่อ เพราะว่าเธอต้องจ่ายหนี้แทนแม่ที่ดูเหมือนจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ

“ผมรู้จักคิมฮเยซูมาตั้งแต่ปี 1991 และเธอต้องเจ็บปวดเพราะปัญหาที่แม่ของเธอก่อขึ้นหลายครั้งมาก มีเรื่องอีกมากที่ไม่ได้เปิดเผยให้สื่อรู้

อย่างเมื่อปี 2012 เธอต้องขายสมบัติแทบจะทั้งหมดเพื่อเอาเงินไปจ่ายหนี้ให้แม่ เธอต้องไปเช่าห้องเล็กๆในอพาร์ทเม้นท์เก่าๆอยู่ เพราะเธอเอาเงินไปจ่ายหนี้ให้แม่หมด

ส่วนเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นก็เหมือนเดิม แม่ของเธอไปโกงคนอื่น คนที่ตกเป็นเหยื่อต้องการให้เธอรับผิดชอบ เพราะว่าการที่พวกเขายอมให้แม่ของเธอยืมเงิน ก็เพราะชื่อของคิมฮเยซู แต่คิมฮเยซูได้ประกาศผ่านทางทนายความของเธอว่า ‘ฉันไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แม่ฉันต้องจัดการเรื่องนี้เอง’” – นักข่าวคิมแดโอ

นักข่าวคิมยังเล่าอีกว่า ดาราหญิงหลายคนมีปัญหานี้ เจ้าหนี้ถึงกับตามมาที่กองถ่ายพวกเธอเพื่อทวงเงิน

คิมฮเยซูได้ตัดขาดการติดต่อกับแม่ของเธอ หลังจากแม่ของเธอสัญญาว่าจะไม่สร้างภาระทางการเงินให้เธออีก ถึงแม้จะสัญญาแล้ว แต่ดูเหมือนแม่ของเธอยังไม่หยุดสร้างหนี้เพราะสุดท้ายก็ไปโกงเงินคนอื่น

“แม่ของคิมฮเยซูมีปัญหาการเงินหลายครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถึงแม้คิมฮเยซูจะไม่รู้เรื่องตอนสร้างหนี้ แต่สุดท้ายเธอก็เข้าไปช่วยเหลือ เธอรับผิดชอบหนี้ของแม่มาโดยตลอด ในปี 2012 หนี้ของแม่เธอมีเยอะมาก จนรายได้ทั้งหมดของคิมฮเยซูจ่ายหนี้เหล่านั้นไม่พอ นี่คือจุดแตกหักของความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน

แม่ของคิมฮเยซูได้สัญญากับลูกสาวไว้ว่าจะหยุดสร้างปัญหาให้แก่คิมฮเยซู แต่ก็ทำผิดสัญญา ทำให้คิมฮเยซูตัดสินใจตัดขาดการติดต่อทุกช่องทางกับแม่” - ทนายความของคิมฮเยซู

คิมฮเยซูมีผลงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 1986 หลังจากอยู่ในวงการมากว่า 20 ปี เธอถือเป็นคนดังและมีชื่อเสียงของวงการภาพยนตร์เกาหลี และผลงานของเธอก็เป็นหนังทำเงินหลายเรื่อง ได้รับคำชื่นชมมากมาย

ถึงแม้เธอจะประสบความสำเร็จในอาชีพ แต่ดูเหมือนชีวิตจริงของเธอจะไม่ได้สวยงามเหมือนผลงานที่โลดแล่นอยู่ในวงการ เพียงเพราะปัญหาด้านการเงินที่แม่ของเธอสร้างขึ้น และเธอต้องมาแบกรับ

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X