ศาลปฏิเสธอุทธรณ์! นักแสดงซนซึงวอน (Son Seung Won) ถูกตัดสินจำคุก 4 ปี
2019-07-13 17:48:18
Advertisement
คลิก!!!

?เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม, การตัดสินคดีครั้งที่ 2 ของนักแสดงหนุ่มซนซึงวอน (Son Seung Won) ซึ่งถูกฟ้องร้องข้อหาขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมา, ไม่มีใบขับขี่ และหลบหนีจากที่เกิดเหตุ (กฎหมายลงโทษเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชญากรรมเฉพาะ) ได้มีขึ้นที่ห้องสืบสวนคณะโดยคณะลูกขุนหมายเลข 5 (นำโดยผู้พิพากษา ฮันจองฮุน) ณ ศาลกลางกรุงโซล สำหรับความผิดดังกล่าว อัยการได้เรียกร้องให้เขารับโทษจำคุก 4 ปี เหมือนกันกับการพิจารณาคดีครั้งแรกที่อัยการยืนยันว่าขอให้ลงโทษเขาโดยการจำคุกเป็นเวลา 4 ปีเช่นกัน

ระหว่างการสอบปากคำครั้งสุดท้ายในการตัดสินครั้งนี้ ซนซึงวอนได้ขอผ่อนผันโทษด้วยการบอกว่า “ถ้าผมได้รับการอภัย ผมจะใช้ชีวิตและทำงานฐานะอาสาสมัครรับใช้สังคม”

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2019 คณะลูกขุนหมายเลข 7 (นำโดยผู้พิพากษา ฮงกีชาน) ได้ตัดสินให้ซนซึงวอน จำคุก 1 ปี 6 เดือน

ซนซึงวอนได้ปฏิเสธการตัดสินใจครั้งที่ 1 และขอยื่นอุทธรณ์ในวันที่ 12 เมษายน ทำให้มีการพิจารณาคดีครั้งที่ 2 ครั้งนี้เกิดขึ้น

ซนซึงวอนถูกกล่าวหาว่าเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุทางท้องถนนด้วยสภาพที่อยู่ภายใต้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ในย่านชองดัม, กังนัม, กรุงโซล และเขาได้หนีจากที่เกิดเหตุโดยไม่พยายามแก้ไขสถานการณ์เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2018 มีรายงานว่าตอนนั้นค่าความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ในเลือกของเขาอยู่ที่ 0.206% ซึ่งอยู่ในระดับที่สามารถถอดถอนใบขับขี่ของเขาได้เลย หลังจากมีข่าวออกมา ซนซึงวอนยังพยายามโยนความผิดให้กับนักแสดงหนุ่มจองฮวี (Jung Hwi) ซึ่งอยู่ในรถกับเขาในขณะนั้น ทำให้ซนซึงวอนได้รับเสียงวิจารณ์จากสังคมเป็นจำนวนมาก

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X