ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Produce X 101” เลือกเด็กฝึกด้วยกันเองที่พวกเขาคิดว่า “คนนี้แหละคือ No. 1 ที่ชอบมากที่สุด”
2019-07-13 16:46:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม เหล่าผู้เข้าแข่งขัน “Produce X 101” ได้ถูกถามว่าใครคือ No. 1 ที่ชอบมากที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขันด้วยกันเอง ผลที่ได้คือ

อันดับที่ 7 ชาจุนโฮ (Cha Jun Ho) หนึ่งในผู้ที่เลือกเขาคือ คิมโยฮัน (Kim Yo Han) ที่อธิบายว่าเขาเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส และมักจะหัวเราะอยู่เสมอ

ขณะที่อันดับที่ 5 มีสองคนคือ ซนดงพโย (Son Dong Pyo) และ อีอึนซัง (Lee Eun Sang) ซนดงพโยได้รับเลือกเพราะว่าเขาดูเหมือนเป็น “คุณพ่อ” ฮันซึงอู (Han Seung Woo) กล่าวถึงซนดงพโยว่า “เรามีเคมีที่เข้ากันโดยที่ไม่ต้องพยายามเติมแต่งกันเลยครับ” ขณะที่อีอึนซังได้รับเลือกเพราะภาพลักษณ์ที่ดูขี้อายในรายการ แต่กลับสามารถเต้นได้อย่างเมามันส์ในปาร์ตี้ที่หอพักได้

อันดับที่ 4 ฮันซึงอู (Han Seung Woo) หลายคนเลือกเขาเพราะว่าเขาดูเท่และเซ็กซี่บนเวที ขณะที่ฮันซึงอูคอมเม้นท์ถึงตัวเองว่า “เมื่อตอนที่ผมลงจากเวทีผมก็กลับไปเป็นผู้ชายที่เรียบร้อยเหมือนเดิมครับ”

อันดับที่ 3 คิมมินกยู (Kim Min Kyu) ซงฮยองจุน (Song Hyeong Jun) คือหนึ่งในผู้ที่เลือกคิมมินกยู เขาให้เหตุผลว่า คิมมินกยูเป็นคนคอยดูแลเขามากที่สุด

อันดับที่ 2 โชซึงยอน (Cho Seung Youn) หลายๆคนเลือกเขาเพราะความสามารถในด้านที่ไม่มีใครคาดถึง นัมโดฮยอน (Nam Do Hyon) กล่าวว่า “เขาเป็นคนที่เปลี่ยนตัวเองให้เป็นศิลปินที่ดูเท่สุดๆบนเวทีได้ครับ”

อันดับที่ 1 ฮวังยุนซอง (Hwang Yun Seong) เขาถูกโหวตโดย คังมินฮี (Kang Min Hee), กึมดงฮยอน (Keum Dong Hyun), คิมกุกฮอน (Kim Kook Heon) และ จูชางอุค (Joo Chang Uk) กึมดงฮยอนกล่วว่าที่เขาเลือกฮวังยุนซองเพราะอยู่ใน grade B ด้วยกัน และทั้งสองอยากจะเดบิวต์ด้วยกัน

หลังจากที่ได้อันดับที่ 1 ฮวังยุนซองเลยได้ของรางวัลเป็นโทรศัพท์เครื่องใหม่!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X