ยูนิตใหม่ของ EXO (ชานยอล + เซฮุน) เตรียมปล่อยเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลงในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
2019-07-13 12:53:06
Advertisement
Pyramid Game

ใกล้แล้วที่เราจะได้เห็นยูนิตใหม่ของ EXO ซึ่งประกอบไปด้วยสองหนุ่ม ชานยอล (Chanyeol) และเซฮุน (Sehun) ที่เตรียมจะเดบิวต์ในวัน 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับมินิอัลบั้มของชานยอลและเซฮุน ซึ่งพวกเขาบอกทั้งวันที่จะปล่อยอัลบั้ม ชื่ออัลบั้ม และจำนวนเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้พวกเขาได้เผยถึงแนวดนตรี โดยในอัลบั้มนี้จะเป็นแนวฮิปฮอปที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะโชว์ให้เห็นด้านที่แตกต่างของชานยอลและเซฮุน

นอกจากนี้ EXO-SC ยังได้เผยด้วยว่าเพลงไตเติ้ลจะถูกปล่อยออกมา 3 เพลงด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยเพลง “What A Life”, “Closer To You” และ “Just Us 2”

ขณะเดียวกัน แฟนๆยิ่งตื่นเต้นหลังจากรู้ว่าในอัลบั้มนี้ได้ Gaeko จาก Dynamic Duo และ Devine Channel มาช่วยทำงานเพลงให้ด้วย

แม้ว่าจะยังไม่มีใครรู้ว่าการปล่อยเพลงไตเติ้ลถึง 3 เพลงจะมีความหมายต่อการโปรโมทอัลบั้มของพวกเขาอย่างไร หรือไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเอ็มวีเพลงถึง 3 เพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด สิ่งที่เราแน่ใจคือพวกเขาจะต้องทำมันออกมาได้ดีอย่างแน่นอน!

ที่มา https://n.news.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X