ชเวบยองชาน ถอนตัวจากรายการ 'Produce X 101' เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวายอักเสบ
2019-07-11 18:53:32
Advertisement
คลิก!!!

Play M Entertainment (ชื่อเดิม Plan A) ได้ออกมาประกาศข่าวเกี่ยวกับเด็กฝึกหัดของบริษัทที่เข้าร่วมรายการ 'Produce X 101' ทางช่อง Mnet เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ว่า:

“ชเวบยองชาน (Choi Byungchan) ศิลปินของเราซึ่งกำลังเข้าร่วมรายการ 'Produce X 101' ทางช่อง Mnet จะต้องถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเขา

บยองชานเจ็บปวดจากอาการเอ็นร้อยหวายอักเสบเรื้อรังมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และอาการปวดเป็นมากขึ้น ประกอบกับความเครียดที่ต้องแข่งขันในรายการ เขาได้รับการดูแลมาโดยตลอด แต่ตอนนี้มาถึงจุดที่เขาจะไปต่อได้ยาก

บยองชานและทีมงานของบริษัทจึงได้รวมตัวกันและพูดคุยเรื่องนี้ และได้ข้อสรุปว่า บยองชานจะถอนตัวจากรายการ และเขาจะไม่สามารถเข้าร่วมแสดงบนเวที 'M! Countdown' ในสัปดาห์นี้ได้

เราขอแสดงความเสียใจต่อแฟนคลับที่คอยสนับสนุนบยองชานด้วยความรักมาตลอด รวมถึงทีมงานของรายการ, เพื่อนเด็กฝึกหัด และผู้ชมที่ต้องแจ้งข่าวไม่คาดคิดนี้

เราไม่มีแผนจะหยุดการสนับสนุนของเราต่อชเวบยองชาน เพราะฉะนั้นเขาสามารถรักษาตัวเอง พักฟื้นได้อย่างเต็มที่ เราขออภัยอีกครั้งที่ต้องแจ้งข่าวที่ไม่คาดคิดนี้ ขอบคุณ”

หายไวไวนะบยองชาน!

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X