มาดามจอง อ้างว่า ยางฮยอนซอกเกี่ยวข้องโดยตรงกับการจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณี
2019-07-09 17:34:55
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Straight ทางช่อง MBC ยังคงตามติดประเด็นซึ่งยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับการจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณีเมื่อปี 2014 ซึ่งรายการได้สัมภาษณ์ มาดามจอง (Madam Jung) ผู้เกี่ยวข้องอีกคนในเรื่องนี้

มาดามจองเปิดเผยกับรายการว่า YG Entertainment ได้ติดต่อมาเพื่อหาหญิงสาวบริการเมื่อปี 2014 “ตอนที่กำลังเดินทางไปยุโรป ฉันได้รับโทรศัพท์จากฝั่งยางฮยอนซอก คนที่โทรหาฉันคือซีอีโอคิม ของ YGX เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับโทรศัพท์จากเขา ซีอีโอคิม คงไม่ทำอะไรหรอกถ้าเขาไม่ได้รับคำสั่งมาจากยางฮยอนซอกอีกที”

เธอเล่าต่อ “ภาพหญิงสาว 10 คนถูกส่งให้เพื่อนของยางฮยอนซอก” ก่อนจะออกจากยุโรปประมาณ 1 สัปดาห์ เงินจำนวน 200 ล้านวอน (ประมาณ 5 ล้านบาท) ถูกส่งให้เธอเป็นเงินยูโร เธอได้ยินมาว่าเงินนี้ได้มาจาก โจ โลว์ (Jho Low) เพื่อนของยางฮยอนซอกที่ได้รับรูปไปนั้นยังคงร่วมทริปยุโรปต่อเพื่อเป็นล่าม

จากคำบอกเล่าของมาดามจอง ระบุว่า ยางฮยอนซอกแนะนำเธอว่าควรให้เงินค่าจ้างเด็กสาวเหล่านั้นอย่างไร เขาบอกให้เธอให้เงินพวกเธอเพียงคนละ 10 ล้านวอน (ประมาณ 260,000 บาท) ส่วนที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งคือ 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ให้มาดามจองเก็บไว้

มาดามจองบอกเหตุผลที่เธอตัดสินใจให้สัมภาษณ์กับรายการ Straight ว่า ฝั่ง YG ได้เปลี่ยนคำให้การ และเธอต้องเข้าให้ปากคำกับตำรวจมา 6 ครั้งแล้ว “ฉันแค่ทำในสิ่งที่ YG บอกให้ฉันทำ ฉันไม่มีอำนาจขนาดที่จะทำเรื่องแบบนี้หรอก ตอนที่มีการซักค้าน YG กลับบอกว่าพวกเขาไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงเอาผู้หญิงเหล่านั้นไป”

มาดามจองยังแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เธอคิดว่า YGX และ ตำรวจน่าจะมีความสัมพันธ์เบื้องหลังกัน เพราะตอนที่ตัวอย่างรายการนี้ออกไป ซีอีโอคิม ของ YGX ได้โทรมาหาเธอและบอกว่า “ตำรวจไม่น่ะสืบสวนเรื่องนี้ต่อหรอก”

มาดามจองยังพูดถึงยางฮยอนซอกว่า “ยางฮยอนซอกไม่ค่อยไปทานอาหารกับนักธุรกิจบ่อยนัก ยืนยันว่าเรื่องนี้ต้องไม่ธรรมดามากขึ้นไปอีก ฉันไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ถึงสั่งให้ฉันทำแบบนี้”

“ยางฮยอนซอกรู้อยู่แล้วว่าทำไมฉันถึงได้รับเงิน เพราะเขานั่นแหละเป็นคนสั่ง ฉันเดินทางไปยุโรปก็เพราะเขาอีก ที่พูดนี่คือเรื่องจริง”

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X