อีกีอู และ อีชองอา ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว
2019-07-07 18:44:08
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่า นักแสดง อีกีอู (Lee Ki Woo) และ อีชองอา (Lee Chung Ah) เลิกกันตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว

วันที่ 7 กรกฎาคม ต้นสังกัดของนักแสดงทั้ง 2 คนได้บอกกับ Sports Chosun ว่า “อีกีอู และ อีชองอา ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่รักเป็นเพื่อนตั้งแต่ปี 2018 พวกเขายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่สามารถปรึกษาเรื่องงานและชีวิตของกันและกันได้ พวกเขายังคงสนับสนุนกันและกันต่อไป” ต้นสังกัดอธิบายว่านักแสดงทั้งสองระมัดระวังที่จะเปิดเผยว่าเลิกกันแล้วเพราะว่ากลัวหลายคนที่ดีใจกับความรักของพวกเขาผิดหวัง

อีชองอา และ อีกีอู เจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Flower Boy Ramyun Shop ทางช่อง tvN เมื่อปี 2011 และได้สนิทกันมากขึ้นหลังจากเป็นสมาชิกคนดังของทีมสกี A11 หลังจากนั้นในเดือนเมษายน ปี 2013 พวกเขายืนยันว่ากำลังออกเดทกัน พวกเขามีข่าวเลิกรากันหลายครั้งในอดีต และท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ยืนยันการเลิกราครั้งนี้ผ่านต้นสังกัด

อีกีอู เป็นนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และเดบิวส์การแสดงในหนังเรื่อง The Classic เมื่อปี 2003 เขามีผลงานซีรีส์อย่างเรื่อง The Lady in Dignity และ Rain or Shine รวมถึง Fates and Furies ส่วนอีชองอานั้นเดบิวส์ในภาพยนตร์เรื่อง Resurrection of the Little Match Girl และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงาน Temptation of Wolves ผลงานการแสดงล่าสุดของเธอได้แก่ Lucky Romance, Because This Is My First Life, Sweet and Salty Office และ Beautiful World

นักแสดงทั้งคู่กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องต่อไป อีกีอู จะมารับบทนำในเรื่อง Doctor Detective ทางช่อง SBS กำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กรกฎาคม ส่วนอีชองอา จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง VIP

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X