10 สุดยอดสตรีทแฟชั่นที่ต้องติดตามของแร็ปเปอร์ ชูก้า (Suga) – BTS
2019-07-07 15:30:40
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นสตรีทสไตล์น่าจับตามองของชูก้า BTS

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เหล่าไอดอลนั้นเป็นที่สนใจของแฟนคลับคงหนีไม่พ้นสไตล์แฟชั่น และการแต่งตัว เครื่องประดับ ที่ได้ชูให้ไอดอลแต่ล่ะคนมีเอกลักษณ์และสไตล์ที่น่าจับตามอง อย่างชูก้า (Suga) แร็ปเปอร์วง BTS ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบสตรีทแฟชั่นที่เราห้ามพลาด

แฟชั่นเสื้อลายสก็อต

เสื้อลายสก็อตเป็นไอเท็มโปรดของชูก้า เราจะเห็นได้ว่าเขามักใส่เสื้อลายสก็อตแบบโอเว่อร์ไซส์ ผ้าพันคอ และบีนนี่ กลายเป็นเครื่องแต่งกายเอกลักษณ์ของเขาเลย

เจ้าพ่อแบรนด์ Chanel

ชูก้ากับแบรนด์ Chanel เป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตหนัง, บีนนี่ หรือเสื้อผ้าอื่นๆ ล้วนส่งตรงจากแบรนด์ Chanel ในสไตล์ของชูก้า

ลุคแฟชั่นแบบ Emo

หลายคนรู้จักเขาในฐานะ Emo Boy กับลุคแฟชั่นเท่ๆ อย่างการใส่สร้อยคอเหล็ก เสื้อเชิ้ต ตุ้มหูเล็ก เป็นอีกลุคการแต่งกายที่เข้ากับเขามาก

แฟชั่นแบบ All-Black

ลุคนี้บอกได้คำเดียวว่าทุกคนเห็นชูก้าใส่ชุดดำทั้งหมด เป็นต้องตายเรียบ เพราะเขาเหมาะในลุคโทนสีดำเท่ๆ กับเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นหมวก เสื้อแจ็กเก็ต ถือว่าลุคนี้ผ่าน!!

แฟชั่นโทนสีมินต์กับน้ำตาล

ยังจำได้ไหม?? ว่าชูก้าเคยย้อมผมสีมิ้ต์ ซึ่งลุคนั้นถือว่าแปลกใหม่สุดๆ และเขายังจำเอาแฟชั่นโทนสีน้ำตาลมาใส่คู่กับผมสีนี้ เรียกได้ว่าโดดเด่นไม่เหมือนใคร

มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ทุกโทนสี

แม้ชูก้าจะอินเลิฟกับแฟชั่นโทนสีดำก็จริง แต่เขาก็ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าหลากหลายโทนสีได้ ทำให้ลุคดูสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อเลย

แฟชั่นที่เต็มไปด้วยรายละเอียด

แฟชั่นของหนุ่มไอดอลคนนี้ เน้นรายละเอียดการแต่งตัวที่มีเครื่องประดับหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า , หมวกบักเก็ต, เสื้อเชิ้ตทั้งในและนอก ทำเอาแฟนคลับตกหลุมรักในสไตล์การแต่งตัว

ลุคสบายๆ แต่แอบคุมโทนสีดำ

บางครั้งชูก้าก็มักมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าชิคๆ อย่างเสื้อเชิ้ตกางเกงสแลคสีดำ แต่ที่สำคัญคือยังไม่หลุดธีมคุมโทนเสื้อผ้าสีดำให้ออกมาดูคูลสุดๆ

ลุคกางเกงขาสั้น

ในช่วงซัมเมอร์ไอดอลหลายคนก็อยากเอนจอยกับเสื้อผ้าชิลๆ สบายๆ อย่างไอดอลคนนี้ก็จะแมทช์กางเกงขาสั้น กับเสื้อยืดและกระเป๋าคู่ใจ เป็นลุคซัมเมอร์ที่มีสไตล์

แมทช์ชุดพิมพ์ลายแปลกๆ

บางแฟชั่นเราก็อาจไม่เข้าถึงชูก้าได้ อย่างชุดลายสก็อตที่มีผสมถึงสาลายด้วยกัน แต่ชูก้ากลับใส่ออกมาได้ดูดีมีสไตล์เฉยเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X