วี (V) BTS กับเบื้องหลังถ่ายแบบล่าสุด โดดเด่นและมีสกิลไม่แพ้การเป็นไอดอล
2019-07-06 17:46:41
Advertisement
Pyramid Game

วี (V) กับเซ็ทภาพการถ่ายแบบที่มีเสน่ห์สุดๆ

ล่าสุด วี (V) BTS ได้มีโปรเจกต์ถ่ายแบบ ซึ่งภาพถ่ายของเขาที่ได้มานั้นดูเป็นธรรมชาติ, สวยงาม, บุคลิกภาพดี, สขุม และดูมีความมั่นใจ!

ซึ่งเซ็ตภาพนี้เป็นเบื้องหลังของการถ่ายนิตยสารญี่ปุ่น (Anan) และจะมีคอลัมน์ถือเผยมุมต่างๆ ของเมมเบอร์หนุ่มวี

ความคิดเห็นของช่างภาพนิตยสารนี้เล่าว่า วีเป็นคนที่มีหลากหลายอารมณ์มากในการถ่ายแบบ โดยช่างภาพตอบโต้ให้อารมณ์เดียวกับการเป็น ARMY กลุ่มแฟนคลับของ BTS เลย

วี เป็นไอดอลอีกคนที่มีลุคเป็นนายแบบได้ โดยแทบไม่ต้องให้คำแนะนำอะไรเลย เพราะเขาดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะการเคลื่อนไหว การโพสท่า หรืออารมณ์ต่างๆ ทำให้เขาเป็นขวัญใจช่างภาพ

นอกจากนี้ช่างภาพ Rie ใน Standard FM Idol Radio ยังแชร์เบื้องหลังการถ่ายทำ Season Greeting 2019 ที่เคยทำงานร่วมกับวี ให้ฟังว่า “เขาเป็นคนที่ใช้เวลาน้อยที่สุดในการถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็นคนที่หล่อมาก ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็มาดูดี และใช้เวลาแค่ 15 นาทีในการถ่ายรูปกลางแจ้ง”

https://channels.vlive.tv

และช่างภาพ ดีไซน์เนอร์ รวมถึงเมคอัพอาร์ตติสกว่า 350 คนยังโหวตให้วี BTS ได้ที่ 1 รางวัล Fashion Face Awards ของนิตยสาร I-MAGAZINE

“ไม่ใช่ว่าแค่เขามีบุคลิกภาพที่ดูดีแต่เขามีทักษะในการเล่าเรื่องผ่านภาพถ่ายที่เขาถูกถ่ายออกมาได้” Stephy Wang Creative Direator ของ I-M STUDIO

http://www.i-magazine.tv

แฟนคลับคิดกันยังว่า วีอาจจะต้องเข้าสู่โหมดอาชีพการเป็นนายแบบ เพราะเขาดูเหมือนกำลังจะเป็น Super Model เลย

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X