คิมโซฮเย (Kim So Hye) ไปให้คำแนะนำกับเหล่าเด็กฝึกหัดในรายการ Produce x 101
2019-07-06 12:22:50
Advertisement
คลิก!!!

เหล่าเด็กฝึกต่างตื่นเต้นที่คิมโซฮเยเข้ามาให้คำแนะนำ

คิมโซฮเย (Kim So Hye) หนึ่งในเด็กฝึกหัด Produce 101 และยังเป็นผู้ชนะได้เข้าร่วมโปรโมตกับวง I.O.I

และเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เธอยังได้เข้าไปให้คำแนะนำกับกลุ่มเด็กฝึกหัดที่แสดงเพลง Super Speacial Girl ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง เด็กฝึกทุกคนต่างช็อคที่เห็นไอดอลสาวเข้ามาในร้าน

ทั้งนี้ ปาร์คซอนโฮ (Park Sun Ho) ยังแนะนำให้เด็กฝึกทุกคนได้รู้จักเธอ เพราะเขาเคยมีผลงานซีรีส์ร่วมกันในเรื่อง The Best Chicken

ปาร์คซอนโฮ กล่าวว่า “เธอมีเอเนจี้และความกระตือรือร้นที่ดี ดังนั้นฉันหวังว่าพวกเราจะได้พลังงานบวกดีๆ จากเธอนะ”

คิมโซฮเย เมนชั่นว่า ซงยูบิน (Song Yu Vin) MYTEEN และ ชเวซูฮวาน (Choi Su Hwan) ได้อยู่ทีมเดียวกันตลอดในรายการเลย ทำเอาทั้งทีมหัวเราะกัน

ทั้งนี้ปาร์คซอนโฮ ยังถามถึงคิมโซฮเยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในรายการมากที่สุด ซึ่งเธอเผยว่าช่วงเวลาที่ยากที่สุดคือความกดดัน “ฉันรู้สึกกดดันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กดดันตัวเองเพื่อให้การแสดงงออกมาดี เพื่อคนที่กำลังสนับสนุนฉันอยู่”

คิมชีฮุน (Kim Si Hun) ถามต่อว่าจะเอาชนะช่วงเวลากดดันนั้นไปได้อย่างไร เธอตอบว่า “ฉันต้องฝึกซ้อมไปเรื่อยๆ ถ้าฉันฝึกเยอะ มันต้องดีขึ้น พยายามปรับปรุง และวันต่อไปก็ฝึกฝนเพิ่มขึ้นอีก”

อีกทั้งในรอบ Concept ทีมของคิมโซฮเยเป็นทีมที่ชนะ คังฮยอนซู (Kang Hyeon Su) เลยถามถึงเรื่องการทำงานในทีมว่า “ถ้าป็นทีมเวิร์คผลงานก็จะออกมาดีใช่หรือไม่” คิมโซฮเยให้คำอธิบายไปว่าถ้าบรรยากาศการทำงานในทีมออกมาดีรับรองว่าผลงานต้องดี ฉันคิดว่าพวกคุณต้องมีบรรยากาศการทำงานที่ทุกคนในทีมต้องร่วมมือกัน

และขอแจ้งให้ทราบก่อนว่า I.O.O ได้มีโปรเจ็กต์กลับมารวมตัวกันอีกครั้งแล้ว โดยมีสมาชิกทั้งหมด 9 คนเข้าร่วม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X