ซงจุงกิ เตรียมกลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ท่ามกลางข่าวหย่ากับ ซงฮเยคโย
2019-07-05 11:57:28
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่หลังจากที่ห่างหายไป 3 ปี กับภาพยนตร์เรื่อง Victory

ซงจุงกิ นักแสดงคนดังที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก กับข่าวการหย่าร้างกับ นักแสดงสาว ซงฮเยคโย ส่งผลให้เขาต้องเครียดมากๆในช่วงเวลานี้ หลังประกาศยื่นขอหย่า เขาจึงขอหยุดแสดงละคร 1 สัปดาห์ เป็นช่วงเวลาที่เขาเงียบหายจากกิจกรรมต่างๆ ด้วยตารางเวลาที่กระชั้น ทำให้เขาหันมาจัดการกับงานที่วางไว้ และมุ่งมั่นกับผลงานแสดงภาพยนตร์ โดยเริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม 2562 และคาดว่าจะถ่ายทำต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปีนี้

Victory คือ ภาพยนตร์ แนววิทยาศาสตร์ ไซไฟ งบการถ่ายทำสูงถึง 500 ล้านบาท ซงจุงกิ สวมบทบาทเป็นนักบินในหน่วยที่ชื่อ Victory พร้อมด้วยนักแสดง ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) คิมแตริ(Kim Tae Ri) และ จินซอนกยู (Jin Seon Kyu) การถ่ายทำเริ่มแล้วเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2562 โดยกำหนดวันฉายไว้ภายในปี 2563

นับตั้งแต่ The Battleship Island ที่ออกฉายเมื่อ 2560 เรื่อง Victory คือผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของซงจุงกิรับแสดง ทั้งยังเป็นภาพภาพยนตร์ที่กลับมาทำงานร่วมงานกันอีกครั้งกับ โจซุงฮี ผู้กำกับเรื่อง A Werewolf Boy ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อ 7 ปีที่แล้ว

ด้านซงฮเยคโย มีตารางงานอีเว้นท์ที่ต้องไปเป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ที่ประเทศจีน ท่ามกลางผู้คนที่ให้ความสนใจในข่าวการหย่า คาดว่าจะมีคนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X