รีวิวร้าน Pepper Lunch [เปปเปอร์ ลันซ์] เมนูสเต็กเสิร์ฟในเตาร้อนๆ สไตล์ญี่ปุ่น
2019-07-04 20:58:36
Advertisement
คลิก!!!

ชวนชิมเมนูเปปเปอร์หมูเสิร์ฟในกระทะร้อนอร่อยสุดฟิน

ฉ่าๆๆ เสียงกระทะร้อนต้องนึกถึงร้านอาหารร้านไหนกันนะ แค่คำว่ากระทะร้อน หลายคนต้องนึกถึงร้าน Pepper Lunch [เปปเปอร์ ลันซ์] ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย และยังเป็นร้านโปรดของแอดด้วยนะ เวลาที่นึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี เอาเป็นว่าเกริ่นมาขนาดนี้ รีวิวร้านกันเต็มๆเลยดีกว่า

จะเห็นได้ว่าร้านเปปเปอร์ ลันช์มีจุดสังเกตด้วยป้ายร้านตัวอักษรคำว่า PEPPER LUNCH ตัวใหญ่ ไม่ต้องกังวลเรื่องหาร้านไม่เจอ ส่วนภายในร้านตกแต่งเป็นโทนสีน้ำตาลมีบาร์นั่งหลายที่ พอเข้าร้านปุ้บทุกคนจะต้องได้ยินเสียงกระทะร้อนๆ ทั่วทิศ

เริ่มหยิบป้ายเมนูก่อนเลย ที่นี่มีเมนูแนะนำเยอะมาก มีทั้งเมนู เนื้อ หมูและไก่ แถมยังเพิ่มท้อปปิ้งได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีของหวาน เครื่องดื่มครบครัน

และมาที่นี่เมนูที่พลาดไม่ได้ก็คือออออ ข้าวเปปเปอร์หมู เองจ้า เมนูง่ายๆแต่อร่อยล้ำ

มาแล้วววเมนูฮอตของทางร้านและของแอดด้วย 5555 คำเตือนที่แอดจับแบบนี้คือระวังร้อนมากนะ ห้ามให้เด็กๆจับเล่น ที่สำคัญเขาจะนำกระดาษครอบเตาไว้เพื่อเตือนไม่ให้ทุกคนไปสัมผัสด้วย เพราะเตามันร้อนจริงๆ

ก่อนเริ่มทาน ทางร้านจะมีเครื่องปรุงเช่นซอสหวานและเค็มให้เลือก ซอสเค็มอยู่ฝั่งซ้าย ซอสหวานอยู่ฝั่งขวา และยังมีพริกไทยให้ปรุงเพิ่มความเข้มข้น

มาเริ่มบรรเลงความอร่อยได้เลย ก่อนอื่นเราต้องคลุกเคล้าเนื้อหมู ข้าวและข้าวโพดให้เข้ากัน และคนทุกอย่างจนสุก

แอดเองชอบกินข้าวที่ไม่ติดกระทะหน่อยๆ เพราะมันกรุบกรอบและตัวหมูก็นุ่มติดไหม้นิดๆกำลังดี เสริมด้วยข้าวโพดก็คือหวานหอมมากกกก

ว่าแล้วก็กินต่อไม่รอแล้วน้า อ่ะแล้วตอนนี้มีโปรโมชั่น กินครบ 500 บาท แอด Line Central Life และ ลงทะเบียนเป็นสมาชิก The 1 รับฟรีเลย ข้าวเปปเปอร์หมู มูลค่ 129 บาท เพิ่มอีก 1 จาน โปรโมชั่นนี้ ระหว่างวันที่ 18 มิ.ย. 62 – 31 ก.ค.62

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> http://centralplaza.co.th/foodaddicts/ มีเงื่อนไขเพิ่มเติมว่าต้องรีบใช้สิทธิ์ก่อน ถ้าช้าอาจหมดแล้วหมดเลย

1. จำกัด 300 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ
2. สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน
3. สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.62 – 31 ก.ค.62 เท่านั้น
4. กรุณาแสดงรหัสและกดใช้คูปองต่อหน้าพนักงานร้านค้าเท่านั้นเพื่อรับสิทธิ์ ภาพจากการถ่ายรูปหน้าจอไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ คูปอง 1 ใบ สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ใบเสร็จ
5. สามารถใช้สิทธิ์ได้เฉพาะร้านเปปเปอร์ ลันซ์ สาขาในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว,เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3,เซ็นทรัลพลา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
6. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะการรับประทานอาหารในร้านเท่านั้น
7. คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดจากเปปเปอร์ ลันซ์ และรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
8. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลง แลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสินค้าอื่นได้
9. ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกรางวัลให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิก The 1 เท่านั้น
10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา และยกเลิกบริการได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด

เตรียมท้องให้พร้อมแล้วไปตะลุยกินเมนูกระทะร้อนที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์กัน!!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X