5 เรื่องสืบสวนสอบสวนที่ต้องลุ้นตัวโก่ง!
2019-07-04 20:17:02
Advertisement
คลิก!!!

หนัง ซีรีส์ แนวสืบสวนดี ๆ iflix ก็จัดมาให้คนที่ชอบความตื่นเต้น เนื้อเรื่องเข้มข้น ไม่เน้นความโรแมนติก ซึ่งทางฝั่งเกาหลีก็ทำออกมาได้ดี ไม่แพ้ฝั่งฮอลีวูดเลยทีเดียว โดย 5 เรื่องที่จะแนะนำนี้ บอกเลยแฟนแนวสืบสวนสอบสวนห้ามพลาด!

Mad Dog

ชเวคังอู (Choi Kang-woo) รับบทโดย ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้สูญเสียลูกและภรรยาไปด้วยเหตุการณ์เครื่องบินตก เขาเลยผันตัวเองจากเป็นนักสืบประกันภัย มาตั้งบริษัท Mad dog กลุ่มนักสืบเอกชนที่เปิดโปงผู้หลอกเคลมเงินประกันในรูปแบบต่างๆ โดยตามล่าความจริงสาเหตุของเครื่องบินตก พร้อมเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลัง เรื่องนี้กระแสดีสุดๆ ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีจากเวที KBS Drama Awards ปี 2017 โดย อูโดฮวาน (Woo Do-hwan) ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายดาวรุ่งยอดเยี่ยม, รยูฮวายอง (Ryu Hwa-young) ได้รางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยม ตามต่อด้วย ชเววอนยอง (Choi Won-young) ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม

คลิกดูได้เลยที่ https://piay.iflix.com/tv/mad-dog-17996

Queen of Mystery

ชเวคังฮี (Choi Kang-hee) ที่มารับบท ยูซอลอค (Yoo Seol-ok) ภรรยาอัยการที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักสืบ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้รู้จักนักสืบฮาวานซึง (Ha Wan-seung) แสดงโดย ควอนซังอู (Kwon Sang-woo) ที่มาให้โอกาสเธอทำความฝันให้เป็นจริง กลายเป็นคู่หูร่วมกันไขคดี เรื่องนี้เป็นแนวสืบสวนปนคอมเมดี้เบาๆ ดูเพลินมากค่ะ

ดูได้เลยที่ https://piay.iflix.com/tv/queen-of-mystery-17997

Heart Blacken

รีเมคจากหนังจีนเรื่อง Silent Witness โดยเวอร์ชันเกาหลีนี้นำแสดงโดย ชเวมินชิก (Choi Min-shik) ในบท อิมแทซัน (Im Tae-san) นักธุรกิจชื่อดังที่ต้องการจะแต่งงานใหม่ แต่ลูกสาวของเขาไม่ชอบใจ และแล้วเรื่องกลับไม่เป็นอย่างหวัง คู่หมั้นของเขากลับถูกฆาตกรรมและผู้ต้องสงสัยกลับกลายเป็นลูกสาวของเขาเอง ด้วยความเชื่อใจว่าลูกสาวไม่ได้เป็นคนทำ จึงจ้างทนายสาวมือโปรอย่าง ชเวฮีจอง (Choi Hee-jeong) รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เพื่อทำทุกวิถีทางยืนยันความบริสุทธิ์ของลูกสาวให้ได้

ดูได้เลยที่ https://piay.iflix.com/movies/heart-blackened-120510

Golden Slumber

หนังแอคชั่นทริลเลอร์ของเกาหลี ที่รีแมคมาจากฝั่งญี่ปุ่น โดยมีความเป็นแอ็กชันให้ลุ้นตลอด ทั้งยังได้ คังดงวอน (Gang Dong-won) มาแสดงนำเป็น คิมกอนอู (Kim Gun-woo) พนักงานส่งของ ผู้เคยทำความดีจนเป็นฮีโร่ของประชาชน แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับเข้าไปพัวพันการลอบสังหารผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดี เพียงแค่ข้ามคืนเข้ากลายเป็นผู้ร้ายถูกตามล่าจากตำรวจไปทั่วเมือง และต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย ทั้งยังต้องแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาความจริงและกอบกู้ชื่อเสียงของตนเอง

ดูเลยที่ https://piay.iflix.com/movies/golden-slumber-120514

V.I.P.

หนังแอ็กชัน อาชญากรรม สืบสวน ที่ดูแล้วนั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน โดยเรื่องนี้ อีจงซอก (Lee Jong-suk) พลิกบทบาทเป็นตัวร้ายครั้งแรก แต่ไม่ใช้ร้ายแบบธรรมดา ร้ายเข้าขั้นโรคจิตเลยทีเดียว กับบทของคิมกวางอิล (Kim Kwang-il) ลูกชายนักการเมืองมากอิทธิพลจากเกาหลีเหนือ ที่ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องข้ามประเทศนับไม่ถ้วน ทำให้ตำรวจเกาหลีเหนือ เกาหลีใต้ และตำรวจสากล ต้องร่วมมือกันคลี่คลายคดีสะเทือนขวัญนี้

ดูได้เลยที่ https://piay.iflix.com/movies/vip-106082

IFLIX ไม่ได้มีแค่หนังและซีรีสจากเกาหลีนะคะ ฝั่งฮอลลีวูดทั้ง หนัง ซีรีส์ รายการคอมเมดี้ การ์ตูน ไฮไลท์กีฬา ซีรีส์จีน ญี่ปุ่น หนัง GDH และละครไทย ก็มีให้ดูมากมายไม่อั้น ถ้าใครยังไม่เคยสมัครสมาชิก IFLIX ใช้แค่อีเมล ก็รับสิทธิ์ทดลองดูไม่อั้นแบบ VIP นานฟรี 30 วัน สมัครเลยที่ www.iflix.com หรือแอปพลิเคชัน iflix ได้ทั้งบน Android และ iOS

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X