หมูทอดสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับ กันที่ร้าน Katsuya (คัตสึยะ)
2019-07-04 19:55:46
Advertisement
Pyramid Game

ชวนไปกินหมูทอดสูตรเด็ดจากร้าน Katsuya

หิวววว หมูทอด จะกินหมูทอดสไตล์ญี่ปุ่นทั้งที ก็ต้องเลือกร้านที่ชูเมนูหมูทอดใช่มั้ยล่ะ และร้านที่เราจะไปรีวิววันนนี้ก็ต้องเป็นร้าน Katsuya (คัดสึยะ) ร้านที่รวมเมนูจากญี่ปุ่น และมีเมนูที่ต้องมากินอย่าง หมูทอดทงคัตสึแสนอร่อย!!

ก่อนเข้าร้านจะสังเกตได้ว่าร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น หน้าร้านมีเมนูเป็นแบบโมเดลจำลองให้ดูว่าเมนูนี้หน้าตาเป็นอย่างไร ช่วยประกอบการตัดสินใจ และมาเริ่มสั่งเมนูสุดฮิตของทางร้านกันเลยดีกว่า

และเมนูที่พลาดไม่ได้ก็คือออออ เซ็ตหมูทอดทงคัตสึ หมูชิ้นใหญ่จุใจ!!! ซูมให้ดูชัดๆว่าหมูทอดกรอบมากกกก เสิร์ฟคู่กับข้าวญี่ปุ่น ซุป และเครื่องเคียงที่ขาดไม่ได้อย่างกะหล่ำปลี ตัวหมูจะใช้ส่วนที่ติดมันเล็กน้อย ให้ความชุ่มช่ำของเนื้อหมู

ย้ำก่อนว่าก่อนรับประทานให้ราดซอสสูตรพิเศษ นี่ติดราดซอสเยอะๆ เพราะเข้ากันกับตัวหมูทอดเป็นที่สู้ดดดด และกินคู่กับกะหล่ำปลีนะ ได้ความฟิน ตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

เป็นอีกเมนูที่เวลานึกไม่ออกอยากจะกินอะไร ก็ต้องแวะมาทาน เพราะสะดวกและง่าย อ่อและตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่น กินครบ 500 บาท แอด Line Central Life และ ลงทะเบียนเป็นสมาชิก The 1 รับฟรีเมนูแสนอร่อยเซ็ตนี้เลย กับชุดทงคัตสึ สันนอกราคา 149 บาทเพิ่มไปอีกหนึ่งชุด!! โปรโมชั่นนี้ ระหว่างวันที่ 18 มิ.ย. 62 – 31 ก.ค.62 นี

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> http://centralplaza.co.th/foodaddicts/ มีเงื่อนไขเพิ่มเติมว่าต้องรีบใช้สิทธิ์ก่อน ถ้าช้าอาจหมดแล้วหมดเลย

1. จำกัด 200 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ

2. สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน

3. สามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.62 – 31 ก.ค.62 เท่านั้น

4. กรุณาแสดงรหัสและกดใช้คูปองต่อหน้าพนักงานร้านค้าเท่านั้นเพื่อรับสิทธิ์ ภาพจากการถ่ายรูปหน้าจอไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ คูปอง 1 ใบ สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ใบเสร็จ

5. สามารถใช้สิทธิ์ได้เฉพาะร้านเปปเปอร์ ลันซ์ สาขาในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว,เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3,เซ็นทรัลพลา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

6. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะการรับประทานอาหารในร้านเท่านั้น

7. คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดจากเปปเปอร์ ลันซ์ และรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

8. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลง แลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสินค้าอื่นได้

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกรางวัลให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิก The 1 เท่านั้น

10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา และยกเลิกบริการได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด

ชวนครอบครัวมาทานเมนูอร่อยๆกันได้ที่ร้านนี้เลยนะ

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X