คิมอูบิน, จอนจีฮยอน และอีกหลายคนออกมาพูดถึงข่าวที่รายงานว่ากำลังจะร่วมงานกับหนังเรื่องใหม่
2019-07-04 18:18:53
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของนักแสดงหลายคนได้ออกมาชี้แจงข่าวที่รายงานออกมาว่าพวกเขาจะร่วมงานกับภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ชเวดงฮุน

วันที่ 4 มิถุนายน มีข่าวออกมาว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะคัมแบคในผลงานภาพยนตร์เรื่อง Alien

ต้นสังกัดของคิมอูบินได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “ตอนนี้เขายังโฟกัสเรื่องสุขภาพของตัวเอง” พร้อมเพิ่มเติมว่า “เขายังไม่ได้รับบทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงได้แก่ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ที่มีรายงานว่าได้รับการเสนอบทเข้าไป ต้นสังกัดของจอนจีฮยอนและรยูจุนยอลได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “มีการเช็คตารางการถ่ายทำเอาไว้ แต่ตอนนี้นักแสดงก็ยังไม่ได้รับบทภาพยนตร์ จะพูดว่านักแสดงของเรากำลังพิจารณาบทก็คงไม่ถูกต้องมากนัก” ส่วนด้านต้นสังกัดของคิมแทรีออกมาบอกว่า “เธอยังไม่ได้รับบทภาพยนตร์และยังไม่มีการเสนอบทเข้ามา”

ตัวแทนของผู้กำกับชเวดงฮุนได้ออกมาชี้แจงว่า ผู้กำกับกำลังทำงานเรื่องบทภาพยนตร์อยู่ และยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องใด ตัวแทนบอกว่า “เราได้วางแผนไว้ว่าน่าจะเริ่มถ่ายทำหนังเรื่องนี้ได้ในช่วงปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า แต่ทุกอย่างยังคงเปลี่ยนแปลงได้ เพราะตอนนี้บทยังไม่เสร็จสมบูรณ์”

ผลงานของผู้กำกับชเวดงฮุนที่มีชื่อเสียงได้แก่ The Thieves เมื่อปี 2012 และ Assassination ปี 2015 ซึ่งแต่ละเรื่องมียอดตั๋วเข้าชมมากกว่า 10 ล้านใบ ผู้กำกับชเวดงฮุนเคยวางแผนทำงานภาพยนตร์ร่วมกับคิมอูบินเมื่อปี 2017 แต่ต้องพักโปรเจคนั้นไปเนื่องจากสุขภาพของนักแสดงหนุ่ม

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X