เปิดลิสต์ 3 เมนูที่ต้องมากินที่ Tenya ร้านเทมปุระอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น
2019-07-03 11:41:26
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับคนที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่นคงต้องไม่พลาดของเมนูอร่อยๆ อย่าง เทมปุระ เหล่าของกินชุบแป้งทอด ที่คนรักอาหารญี่ปุ่นต้องทาน และในไทยก็มีร้านเทมปุระอันดับหนึ่ง อย่างร้าน Tenya ที่เราต้องไปแวะลองชิมเมนูอร่อยๆ

และสามเมนูที่ต้องมาทานในร้านนี้ ทางเราก็ได้รีวิวมาให้ทุกคนกันแล้ว เริ่มต้นที่เมนูแรกอย่าง ชุดโจเทมปุระ ราคาเริ่มต้น 178 บาท กับเซ็ทสุดคุ้มที่รวมกุ้งเทมปุระที่การันตีความกรอบนอกนุ่มใน ภายในเซ็ทมีทั้งข้าว สลัดและน้ำซุป ตัวเทมปุระปรุงสดใหม่ เสิร์ฟร้อนๆถึงโต๊ะเลย

ส่วนเมนูที่สอง กับเมนูเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นและเกาหลี อย่างเมนู ข้าวคาราเกะกุ้ง ราคาเริ่มต้น 149 บาท ข้าวไก่ซอสเกาหลี มีท็อปปิ้งเป็นกุ้งเทมปุระถึงสองตัววางซ้อนกัน ตัวซอสเกาหลีถือว่ารสชาติเข้มข้นมาก เข้าถึงเครื่อง

และเมนูแนะนำสุดท้ายอย่างเมนู โปเตโต้เทมปุระ เมนูใหม่ล่าสุดของทางร้าน ที่นำมันฝรั่งแบบแท่งทอดแบบเทมปุระคลุกเคล้าด้วยผงปรุงรสที่มีให้เลือกหลายแบบ แนะนำเป็นรสชีสหัวหอมอร่อยมากกกก และยังเลือกผสมกับกุ้งเทมปุระได้ด้วย เป็นอีกเมนูที่ถูกใจน้องๆ หนูๆ ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท

ใครที่ชอบกินเมนูเทมปุระ หรือชอบกินอาหารญี่ปุ่น มาร้านเทนยะน่าจะตอบโจทย์ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกันนะ

โปรโมชั่น

จำกัด 200 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ (กรุณาแสดงรหัสและกดใช้คูปอง
ต่อหน้าพนักงานร้านค้าเท่านั้นเพื่อรับสิทธิ์)
สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> http://centralplaza.co.th/foodaddicts/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X