พัคยูชอน (Park Yoo Chun) รับโทษคุมประพฤติสำหรับคดีการซื้อและการใช้ยาเสพติด
2019-07-02 10:06:27
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เข้าร่วมพิจารณาคดีในวันนี้!

วันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 10:00 น. (เวลาเกาหลี) มีการพิจารณาคดีของ พัคยูชอน ที่ศาลแขวงซูวอน มีแฟน ๆ หลายคนเข้าร่วมด้วย

สำหรับการไต่สวนเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา อัยการร้องขอให้จำคุก 1 ปี 6 เดือน และปรับเป็นเงิน 1.4 ล้านวอน (ประมาณ 36,900 บาท)

ในวันนี้ศาลขึ้นพิจารณาคดีพร้อมกล่าวว่า “[พัคยูชอน] ถูกตั้งข้อหาซื้อ Philopon 1.5 กรัม กับฮวังฮานา และฉีด [ยาเสพติด] จำนวน 7 ครั้ง เขารับสารภาพและยอมรับความผิดทั้งหมด”

ศาลพิจารณาให้ พัคยูชอน รับโทษจำคุก 10 เดือน รอลงอาญา 2 ปี (คุมประพฤติ) และถูกปรับเป็นเงิน 1.4 ล้านวอน (ประมาณ 36,900 บาท) ซึ่งหมายความว่าหากเขาทำผิดในช่วงระยะเวลารอลงอาญา 2 ปีนี้ เขาจะได้รับโทษจำคุก 10 เดือน

ศาลอธิบายว่า “อาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเช่นนี้ จะต้องถูกลงโทษอย่างเคร่งครัด เพราะพวกเขาอาจมีผลร้ายต่อสังคม แต่เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า [Philopon] ถูกพบที่ขน และที่ขาของพัคยูชอน แสดงให้เห็นว่าเขาได้ฉีดยาเมื่อนานมาแล้ว และเขายังรับสารภาพกับอาชญากรรมที่เขาได้กระทำทั้งหมด หลังจากที่ถูกควบคุมตัวเขาแสดงให้เห็นถึงการสำนึกผิดในระหว่างที่ถูกคุมขังเป็นเวลา 2 เดือน และนี่เป็นความผิดครั้งแรกของเขา เมื่อพิจารณาถึงข้อเท็จจริงเหล่านี้แล้ว แสดงให้เห็นว่าการพิจารณาลงโทษแบบนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อให้เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ด้วย”

อนึ่ง พัคยูชอน ยอมรับว่าฉีด Philopon (รูปแบบของยาบ้า) กับอดีตแฟนสาวฮวังฮานา และด้วยตัวเองด้วย นอกจากนี้เขายังซื้อ Philopon 1.5 กรัม กับฮวังฮานา 3 ครั้ง ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2562

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X