ชาวเน็ตกังวลถึงเรื่องผมของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่บางลงมาก
2019-07-01 21:04:42
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากข่าวการหย่าร้างของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วไป ตอนนี้เขาได้กลายเป็นประเด็นจนขึ้นคำค้นหายอดนิยมอีกครั้ง ในหัวข้อ ‘ผมร่วง’

บางคนเชื่อว่าการที่ผมของซงจุงกิ ร่วงเยอะขนาดนั้นอาจมาจากความเครียดเรื่องการหย่าร้าง ก่อนหน้านี้มีภาพที่ถ่ายตอนเขาอยู่ในกรมซึ่งจะเห็นว่าผมของเขาบางเป็นจุดใหญ่จนเห็นหนังศีรษะ และภาพล่าสุดที่เผยว่าผมของเขาร่วงไปมากจนทำให้ชาวเน็ตหลายคนตกใจ

สังเกตได้ว่าช่วงหลังมากนี้ ซงจุงกิจะทำผมทรงหยักศก หรือผูกเอาไว้เพื่อปกปิดความผมบาง แต่จากรูปที่ถ่ายโดยแฟนคลับเมื่อ 3 เดือนที่แล้วทำให้เห็นว่าเขามีสุขภาพผมที่แย่และขาดการดูแลมาเป็นเวลาพอสมควร

?หลังจากเห็นภาพดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

“ปัญหาการแต่งงานน่าจะเกิดมานานแล้ว และน่าจะเป็นสาเหตุให้เขาผมร่วง”

“เขาต้องเครียดแค่ไหน ผมถึงได้ร่วงขนาดนี้”

“เอิ่ม คือจะมาบอกว่าทุกคนที่มีผมบางเกิดมาจากชีวิตแต่งงานที่ไม่มีความสุขเหรอ? ผมของเขาเป็นผมเส้นเล็กอยู่แล้วตั้งแต่ต้นนะ”

ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย สานความสัมพันธ์ของพวกเขามาตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun และได้แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 แต่พวกเขาใช้ชีวิตแต่งงานกันได้ไม่ถึง 2 ปี ก็ได้ตัดสินใจแยกทางกัน

สำหรับเรื่องผมร่วง ซงจุงกิ ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X