นักข่าวคังคยองยุน (Kang Kyung Yoon) ออกมาเผยว่ายางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เคยกล่าวคำขอโทษเธอ
2019-07-01 12:51:36
Advertisement
คลิก!!!

คังคยองยุน (Kang Kyung Yoon) นักข่าวที่เริ่มต้นรายงานบทสนทนาในห้องแชท KakaoTalk ระหว่างซึงรี (Seungri) และจองจุนยอง (Jung Joon Young) รวมทั้งคนอื่น ๆ ออกมาเปิดเผยว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เคยกล่าวคำขอโทษเธอ!

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน นักข่าวคังคยองยุน จาก SBS funE มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Cine Town 19” ช่อง SBS พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากมีการรายงานเรื่องคลับ Burning Sun ออกไป

เธอเล่าว่า “หลังจากรายงานเรื่องคลับ Burning Sun ยางฮยอนซอก ส่งข้อความหาฉันผ่านนักข่าวอีกคน หลังจากที่ฉันรายงานเกี่ยวกับการค้าประเวณีของซึงรี และเปิดเผยข้อความบน KakaoTalk YG ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการโดยบอกว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงข้อความทุกอย่างถูกตกแต่งขึ้น ยางฮยอนซอกกล่าวในภายหลังว่า 'ผมขอโทษ ผมต้องเชื่อในคำพูดของซึงรี เขาเป็นลูกของผม ผมไม่ได้ตั้งใจ' ”

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการโดยกล่าวว่า “เราหวังว่าการสอบสวนอย่างละเอียดโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำให้ความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย และถ้าหากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง ซึงรี จะต้องยอมรับผลทางกฎหมาย และในทางกลับกันหากข่าวนี้ได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นข่าวเท็จ เราจะขอให้มีการสอบสวนทางกฎหมายในทุกเส้นทาง”

อนึ่ง ขณะนี้ ซึงรี เพิ่งถูกส่งตัวไปดำเนินคดีใน 7 ข้อหาเมื่อไม่นานมานี้ และยางฮยอนซอก กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเกี่ยวกับข้อสงสัยในเรื่องการค้าประเวณีอีกด้วย

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X