นักข่าว KBS เปิดเผยว่า ยางฮยอนซอก สร้าง YG ขึ้นมาได้จากเงินของนักลงทุนต่างชาติ
2019-06-29 19:36:07
Advertisement
Pyramid Game

นอกจากเรื่องการเกี่ยวข้องกับประเด็นค้าประเวณีของยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ซึ่งยังไม่ได้รับการคลี่คลาย อีฮวาจิน (Lee Hwa Jin) นักข่าวของช่อง KBS ยังได้เพิ่มประเด็นใหม่ของยางฮยอนซอกเข้าไปอีก นั่นก็คือแหล่งเงินทุนที่เข้าใช้ในการสร้าง YG Entertainment ขึ้นมา ว่าแท้จริงแล้วมาจากนักลงทุนในธุรกิจบันเทิงต่างชาติผ่านทางการสถานบริการกฎหมายยามค่ำคืน

ก่อนหน้านี้ยางฮยอนซอกได้ถูกกล่าวหาว่าออกไปพบกับ โจ โลว์ (Jho Low) นักธุรกิจชาวมาเลเซีย 2 ครั้ง พยานอ้างว่ามีพนักงานจาก YG Entertainment ได้เตรียมห้องในโรงแรมไว้ให้ โจ โลว์ เพื่อบริการเขาและยางฮยอนซอกร่วมมือกับ มาดามจอง ได้จัดเตรียมหญิงค้าประเวณีมาให้โจ โลว์ด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2014

อีฮวานจินได้ร่วมพูดคุยในประเด็นกล่าวหาใหม่นี้ โดยบอกว่ายางฮยอนซอกนั้นเกี่ยวข้องกับธุรกิจสถานบริการผิดกฎหมายยามค่ำคืนนี้มาโดยตลอด และเงินเหล่านี้ทำให้เขาสร้าง YG Entertainment ขึ้นมาได้

“ยางฮยอนซอกค่อนข้างเอาใจ [นักลงทุน] ของเขาอย่างมาก เขาจะจัดหาความบันเทิงจากหญิงสาวค้าบริการและความสนุกในยามค่ำคืนมาเอาใจนักลงทุนของเขา เขาสร้าง YG ขึ้นมาได้ด้วยการใช้เงินหลายร้อยล้านวอน เพื่อจัดหาความบันเทิงให้กับคนเหล่านี้” – อีฮวานจิน

บังจองฮยอน (Bang Jung Hyun) ทนายความของฮันซอฮี ยังได้เพิ่มเติมว่า ยางฮยอนซอกนั้นรู้จักกันดีในนามของ ‘หัวหน้าแกงค์แห่งธุรกิจยามค่ำคืน’

“เขาใช้เงินสดเท่านั้นในการทำธุรกิจเหล่านี้” – บังจองฮยอน

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X