มีรายงานว่าละครเรื่องใหม่ของ ฮยอนบิน และซนเยจิน กำหนดวันออกอากาศแล้ว + tvN ตอบกลับถึงเรื่องนี้
2019-06-28 15:49:54
Advertisement
คลิก!!!

tvN ชี้แจงกำหนดออกอากาศละครเรื่องใหม่ “Crash Landing of Love” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อเดือนที่แล้ว ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ยืนยันร่วมแสดงในละครของนักเขียนพัคจีอึน (Park Ji Eun) ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง “My Love From the Star” และ “The Legend of the Blue Sea”

มีรายงานว่าละครเรื่อง “Crash Landing of Love” จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง “Melting Me Softly” ที่นำแสดงโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ วอนจินอา (Won Jin Ah) ซึ่งหมายความว่าละครมีกำหนดฉายเดือนพฤศจิกายน และจะเป็นละครสุดสัปดาห์สุดท้ายที่จะออกอากาศทางทีวีในปีนี้

วันที่ 28 มิถุนายน tvN ตอบกลับถึงรายงานนี้โดยกล่าวว่า

“รายละเอียดของกำหนดการ เช่นแผนการที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี เวลาออกอากาศ และวันที่จะออกอากาศนั้น ยังคงอยู่ในระหว่างการหารือ”

“Crash Landing of Love” เป็นเรื่องเกี่ยวกับทายาทสาวผู้มั่งคั่ง ยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน) ขณะที่เธอกำลังเล่นเครื่องร่อน กระแสลมได้พัดให้เธอต้องตกลงในแผ่นดินเกาหลีเหนือ เจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีเหนือที่ชื่อ รีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน) ได้ช่วยซ่อนตัวเธอ ปกป้องเธอ และเขาก็ตกหลุมรักเธอ

ที่มา (1) (2)

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X