แบรนด์สินค้าออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับการถอด ซงฮเยคโย จากการเป็นนางแบบของผลิตภัณฑ์
2019-06-27 20:44:52
Advertisement
คลิก!!!

แบรนด์สินค้าหลายบริษัทได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ซึ่งรับหน้าที่นางแบบให้กับหลายผลิตภัณฑ์ สืบเนื่องมาจากข่าวการหย่าร้างกันระหว่างเธอและซงจุงกิ (Song Joong Ki)

สำนักข่าว Kukmin Ilbo รายงานว่า ตอนนี้ธุรกิจโฆษณากำลังได้รับผลกระทบจากข่าวการหย่าร้างของซงฮเยคโยและซงจุงกิ หลายสินค้ากำลังพิจารณาถอดตัวของทั้งคู่ออกจากหน้าที่นางแบบและนายแบบของสินค้า เนื่องจากมีข่าวลือด้านลบอีกเป็นจำนวนมากซึ่งถึงแม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันแต่ก็แพร่หลายไปทั่วโลกออนไลน์แล้วในตอนนี้

“หากมองจากมุมมองของบริษัท นี่มีผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์เป็นการด่วน” แหล่งข่าวจากอุตสาหกรรมโฆษณาแสดงความคิดเห็น

นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาว่า ผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในบ้านแบรนด์ Dyson ซึ่งซงฮเยคโยเป็นนางแบบให้ กำลังพิจารณาการตัดต่อโฆษณาที่มีกำหนดออกฉายเดือนหน้าใหม่ หรือกำลังหานางแบบคนใหม่โดยการติดต่อไปยังต้นสังกัดของคนอื่น

ส่วนตัวแทนจากแบรนด์เครื่องสำอาง Amore Pacific ซึ่งทำงานกับซงฮเยคโย ตั้งแต่ปี 2001 ได้ออกมาแจ้งว่า “เรายังไม่มีการพิจารณาเปลี่ยนแปลงตัวนางแบบแต่อย่างใด เราไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดถึงชีวิตส่วนตัวของ [ซงฮเยคโย] ได้” สำหรับบริษัทอื่น รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ICIS ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

สำนักข่าว Viewers ได้รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับแถลงการณ์ของแบรนด์ Amore Pacific และ Dyson ซึ่งออกมายืนยันว่าในสัญญาระหว่างบริษัทกับนางแบบไม่ได้ระบุถึงเรื่องส่วนตัวเอาไว้ แบรนด์ SueComma Bonnie ได้ออกมาบอกว่า “ตอนนี้สัญญายังไม่หมดอายุ และเรายังไม่ได้มีการตัดสินใจเรื่องการปรับเปลี่ยนสัญญา”

สำหรับซงฮเยคโยนั้นเธอรับหน้าที่นางแบบให้กับสินค้าจำนวนมาก เช่น Dyson, Amore Pacific, แว่นตายี่ห้อ Vedi Vero และ ICIS

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X