เยซอง วง ซูเปอร์จูเนียร์ เล่าวิธีลดน้ำหนัก ด้วยการทานเพียงมื้อเดียวทุกๆสองวัน ลดได้ 8โลใน 1 เดือน!
2019-06-25 16:33:55
Advertisement
คลิก!!!

เยซอง วง Super Junior มาบอกเล่าการลดน้ำหนักอย่างฉับพลันในแบบฉบับของเขาว่า มีวิธีการลดน้ำหนักแบบเข้มงวดและได้ผลอย่างไรบ้าง

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เยซอง หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ที่กำลังมีผลงานคัมแบ็คด้วย มินิ อัลบั้ม Pink Magic มาร่วมพูดคุยออกอากาศในรายวิทยุรายการหนึ่ง ประเด็นหนี่งที่ออกอากาศคือ เขาบอกเล่า เคล็ดลับการลดน้ำหนักของเขา เยซองสามารถทำให้ลดน้ำหนักได้ 8 กิโลกรัม ภายในหนึ่งเดือน ! วิธีการนั้นคือ

ทุกๆสองวันเขากินข้าวเพียงวันละ 1 มื้อเท่านั้น!

ดูเหมือนว่า เยซอง ลดน้ำหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมากับมินิอัลบั้ม เขาว่าอยากให้ รูปกรามบนใบหน้าเห็นเป็นสันเด่นชัดขึ้น

นี่มันเป็นการลดน้ำหนักแบบหักโหมเกินไปไหมน้า ?

หลังจากเรื่องนี้แพร่สะพัดออกไป กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในทันที ทั้งข่าวที่เกี่ยวกับเยซองลดน้ำหนักเผยแพร่ทางเน็ต ชื่อของ เยซอง ติดคำค้นหา ในเว็บ Daum เว็บไซต์ค้นหาชื่อดังของเกาหลี ท่ามกลางความเป็นห่วงจากแฟนคลับ วิธีการลดน้ำหนักของเขายังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียง

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 วันถัดมา เยซองก็ออกมาเคลียร์ประเด็นผ่านโซเชียลมีเดีย

"ทำไมพวกเขาถึงเขียนข่าวเกี่ยวกับการลดน้ำหนักของผมเมื่อ 3 ปีก่อน อย่างกับว่าผมจะลดน้ำหนักเพื่ออัลบั้มผลงานครั้งนี้ การคัมแบคครั้้งนี้ผมไม่ได้ลดน้ำหนักเลยนะ ผมกลับน้ำหนักเพิ่มซะอีก 55"

เรื่องกลับตาลปัดแบบนี้ เอาเป็นว่าเจ้าตัวออกมายืนยันตามนี้แล้ว แฟนๆก็ไม่ต้องห่วงสุขภาพของเยซองกันอีกน้า

ที่มา (1) (2)

แปล http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X