บีทีเอส ไม่รับเงินจากการแสดงบนเวทีพิเศษนี้ และยอมเสียสละวันหยุดของพวกเขามาร่วมงาน
2019-06-24 18:43:58
Advertisement
คลิก!!!

ทักฮยอนมิน (Tak Hyun Min) ที่ปรึกษาด้านการวางแผนกิจกรรมเกี่ยวกับประธานาธิบดีเกาเหลี เปิดเผยเรื่องราวสุดพิเศษผ่านบทสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึง บีทีเอส (BTS) ซึ่งร่วมแสดงในงาน ‘คอนเสิร์ตสัมพันธไมตรี เกาหลี-ฝรั่งเศส’ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว

ที่ปรึกษาการจัดงานเปิดเผยว่า บีทีเอส ได้มอบวันหยุดอันน้อยนิดของพวกเขาเพื่อมาร่วมงานพิเศษในครั้งนี้ ทางรัฐบาลได้เสนอค่าตอบแทนให้กับวง แต่บีทีเอสปฏิเสธและรับเพียงของขวัญเล็กน้อยตอบแทนการแสดงของพวกเขาเท่านั้น

“พวกเขามีวันหยุดกันน้อยมาก แต่ก็ยังใช้วันหยุดนั้นมาแสดงในงานครั้งนั้น เราเสนอว่าขอให้เราจ่ายค่าเดินทางให้ก็ยังดี แต่ทีมงานของ BigHit กลับแค่ยิ้มและบอกว่าไม่เป็นไร บีทีเอสมาด้วยเครื่องบินส่วนตัว เราดูค่าใช้จ่ายแล้วอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านวอน (ประมาณ 2,600,000 บาท) พวกเขารับแค่ของนาฬิกาพิเศษจากประธานาธิบดีมุนแจอิน และไม่รับเงินอื่นๆเลย” – ทักฮยอนมิน

ของขวัญที่ทางรัฐบาลมอบให้กับบีทีเอสในวันนั้นเป็นนาฬิกาพิเศษ ซึ่งมีลายเซ็นของประธานาธิบดีอยู่บนหน้าปัด จริงๆพวกเขาได้รับนาฬิกาไปก่อนหน้านี้หนึ่งเดือนตอนที่เข้าร่วมกล่าวสุนทรพจน์ที่ UN พร้อมด้วยสุภาพสตรีหมายเลข 1 คิมจองซอก

ทักฮยอนมินบอกว่าคนดังส่วนใหญ่มักจะพยายามทำตัวไม่เกี่ยวข้องกับอีเว้นท์ของรัฐบาล เพราะว่าอาจมีกระแสวิจารณ์จากสังคมได้ แต่บีทีเอสเอสไม่ไดสนใจเรื่องนั้นและทำบางสิ่งเพื่อประเทศของตัวเอง

“คนดังมักจะถูกวิจารณ์หลังจากพวกเขาสนิทสนมกับรัฐบาล หรือการเมืองมากเกินไป เราเลยอยากขอขอบคุณบีทีเอสมาก” – ทักฮยอนมิน

พวกเขาเยี่ยมมากจริงๆ

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X