ชม 7 แฟชั่นของ “อีซองคยอง” ที่ไม่ว่าอยู่ในซีรีส์เรื่องไหนก็ปังทุกชุด!!
2019-06-24 09:15:18
Advertisement
Pyramid Game

ส่องเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง อีซองคยอง กับสไตล์แฟชั่นในซีรีส์

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) เป็นทั้งดาราและนางแบบอีกคนที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย นอกจากนี้หลายคนยังจดจำเธอในฐานะนักแสดงซีรีส์หลากหลายเรื่อง ซึ่งการปรากฏตัวของเธอนั้นมาพร้อมกับแฟชั่นที่น่าจับตามองและปังทุกชุดเลยก็ว่าได้

ลุคชุดนักเรียนวัยใส

อีซองคยอง ในบท โอซอนโย ในซีรีส์เรื่อง It’s Okay, That’s Love กับชุดยูนิฟอร์มนักเรียนวัยใส ในชุดนี้เธอเฉิดฉายมาก มาพร้อมกับทรงผมไฮไลท์สีแดง และเครื่องประดับต่างๆ ในเรื่องเธอยังรับบทกุ๊กกิ๊กกับ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ด้วย

ลุคเรียบง่ายย้อนวัย

ในซีรีส์เรื่อง Flower of the Queen อีซองคยองได้รับบทนักแสดงนำหญิง ในเรื่องนี้เธอมีลุคที่ดูสมวัยน่ารัก ให้ได้เห็นกัน มีแฟชั่นหลากหลาย ทั้งตอนเด็ก ตอนโตและวัยทำงาน

ลุคคุณหนูดูแพง

บทคุณหนูสุดแซ่บ อีซองคยองก็เคยผ่านมาแล้ว ในซีรีส์เรื่อง Cheese in the Trap กับบทบาทคุณหนูเอาแต่ใจ กับแฟชั่นจัดเต็มแทบทุกชุด เครื่องประดับอย่าให้ขาด มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า หน้าผม ออกมาฉากไหนก็เด็ดทุกฉาก

ลุคนักกีฬา

เห็นแต่งตัวสวยๆหวานๆมาก็เยอะอยู่ ในซีรีส์เรื่อง Weightlifting Fairy Kin Bok Joo อีซองคยองรับบทเป็นนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งในเรื่องนี้เธอต้องแต่งชุดวอร์มเป็นนักกีฬา สวมบทบาทตลอดทั้งเรื่อง เพิ่มดีกรีความน่ารักหน้าตาจิ้มลิ้มเพิ่มขึ้นมาเป็นกองเลย

ลุคสาวสมาร์ทน่าค้นหา

ในซีรีส์เรื่อง Doctors อีซองคยองรับบทเป็นแพทย์หญิงที่มีความสามารถ ในลุคนี้การแต่งตัวมีความเป็นผู้ใหญ่ น่าเชื่อถือและแฝงความน่าค้น ความสวยงามแบบผู้หญิงสมัยใหม่

ลุคสดใสน่ารัก

บทบาทชอย มิเชลล่า ในเรื่อง About Time ที่สาวอีซองคยองรับเล่นนั้น ในเรื่องนี้เน้นเสื้อผ้าสีสันสดใส เนื่องด้วยตัวนางเอกเป็นนักแสดงมิวสิเคิล ทำให้สื่อถึงมิติอารมณ์ต่างๆออกมาทางสีสันเสื้อผ้า จึงเน้นไปทางโทนสีสันและพาสเทล

ปิดท้ายด้วยลุคสาวแกร่ง

ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Girl Cops ที่สาวอีซองคยองรับเล่นเรื่องนี้ เธอได้พัฒนาบทบาทอย่างก้าวกระโดดและยังมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ทำให้หลายคนเตรียมรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X