บทบาทที่ 2 ของซงจุงกิ ใน “Arthdal Chronicles” กับอีกเคมีที่เข้ากันกับ คิมจีวอน
2019-06-22 20:21:13
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles” ทางช่อง tvN น่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ หลังจากฉากเจอกันครั้งแรกของ คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในบทตัวละครตัวที่ 2 !

สปอยล์:

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในบทของ ซายา ในตอนล่าสุดของ Arthdal Chronicles ซึ่งเป็นพี่ชายฝาแฝดที่พลัดพรากมานานกับ อึนซม ตัวละครอีกตัวที่เขารับบท ทั้งคู่แยกจากกันตั้งแต่ยังเป็นทารก และทากน (รับบทโดย จางดองกัน (Jang Dong Gun)) ได้นำ ซายา มาเลี้ยงดูอย่างลับๆ โดยได้ความช่วยเหลือของ แทอาฮา (รับบทโดย คิมอ๊กบิน (Kim Ok Bin))

ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน เป็นฉากที่ ซายา ได้พบกัน ทันยา (รับบทโดย คิมจีวอน) เป็นครั้งแรก ถึงแม้ก่อนหน้านี้ ผู้ชมจะได้เห็นเคมีของตัวละครทันยาและอึนซมที่เติบโตมาด้วยกันในเผ่าวาฮันกันไปแล้ว แต่ครั้งนี้เคมีระหว่างทันยาและซายานั้นแตกต่างออกไป

ภาพล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพที่ทันยาเจอกับซายา และตกใจเมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาเหมือนอึนซม ทันยาไม่สามารถปกปิดความตกใจของเธอเอาไว้ได้ เอาแต่จ้องมองเขา ส่วนซายาก็ตกใจที่เธอเอาแต่ต้องมองเช่นกัน เขาเลยรีบไปซ่อนตัว

ทีมผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles เปิดเผยว่า “ฉากนี้มีความตึงเครียดซ่อนอยู่ เป็นฉากที่ทันยาและซายาได้เจอกันอย่างเป็นทางการ”

ทีมผู้สร้างยังตั้งคำถามชวนให้ผู้ชมอยากรู้ว่าซีรีส์จะดำเนินไปทิศทางใด “อะไรจะเกิดขึ้นกับซายาที่พยายามหนีออกจากหอคอย และทันยา ซึ่งต้องการแก้แค้นอาธดัล นี่เป็นการเจอกันเป็นครั้งแรกของพวกเขา เหตุการณ์จากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามเรื่องราวโชคชะตาของพวกขาได้ในตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 22 มิถุนายนกันนะ”

ตอนต่อไปของ Arthdal Chronicles จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 22 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X