ภาพถ่ายจากวันแรกในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของ ชาอึนอู และ ชินเซคยอง
2019-06-21 19:48:16
Advertisement
Pyramid Game

Rookie Historian Goo Hae Ryung ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC ที่กำลังจะออนแอร์ ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้ได้มาจากวันถ่ายทำวันแรกของ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ย้อนยุคสมัยโชซอน เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง โกแฮรยอง ซึ่งใฝ่ฝันอยากเป็นนักประวัติศาสตร์ของวังหลวง และอยากให้สังคมมีความเท่าเทียม ชินเซคยองจะมารับบทนี้ในเรื่อง เธอได้พบกับ องค์ชายอีริม ผู้โดดเดี่ยวภายในรั้ววัง แต่กลับเป็นนักเขียนนิยายโรแมนซ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากนอกรั้ววัง (รับบทโดย ชาอึนอู วง ASTRO)

สำหรับภาพใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้ เป็นภาพจากการถ่ายทำวันแรก ซึ่งนางเอกอย่างชินเซคยองดูกังวลเล็กน้อยระหว่างเตรียมตัวเข้าฉากแรก อย่างไรก็ตามทีมงานซีรีส์เปิดเผยว่า นักแสดงสาวเอาชนะความกังวลได้อย่างรวดเร็ว และกลมกลืนไปกับบทตัวละครของตัวเอง ทำให้ทุกคนในกองถ่ายประทับใจฝีมือการแสดงของเธอเป็นอย่างมาก

ทางด้านของชาอึนอู ก็สามารถสร้างบรรยากาศสดใสในกองถ่ายด้วยรอยยิ้มของเขาและพลังบวก เขาทำให้ทีมงานสามารถทนการถ่ายทำในอากาศอบอ้าวในช่วงหน้าร้อนได้ เขาเตรียมตัวอย่างดีเมื่อต้องเข้าฉาก แสดงเข้ากันได้อย่างดีกับ ซองจีรู (Sung Ji Roo) และรับฟังคำแนะนำของนักแสดงรุ่นพี่อย่างตั้งใจ

โปรดิวเซอร์ของเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ได้ออกมาบอกว่า “ชาอึนอู และ ชินเซคยอง ทำให้การถ่ายทำวันแรกผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เราได้เริ่มเขียนเรื่องราวความรักของพวกเขาแล้ว พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันทีมงานได้ดี ไม่ต้องห่วงเรื่องการถ่ายทำในวันแรกจะติดขัดเลย พวกเขาทำได้ดีจริงๆ”

ทีมงานยังบอกอีกว่า “เราจะทำงานของเราให้ดีที่สุดเพื่อสร้างซีรีส์ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีชีวิตชีวาในช่วงหน้าร้อนนี้ ได้โปรดติดตามและเฝ้ารอซีรีส์ของเรากันด้วยนะ”

Rookie Historian Goo Hae Ryung มีตารางออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X