Pledis ตอบถึงกรณีที่มีการร้องเรียนถึงศิลปินวง SEVENTEEN ทำให้เครื่องบินล่าช้าไปเกือบ 1 ชั่วโมง
2019-06-21 10:15:26
Advertisement
คลิก!!!

Pledis Entertainment ออกแถลงการณ์ถึงกรณีที่ศิลปินวง SEVENTEEN ถูกกล่าวหาว่าเป็นสาเหตุทำให้เที่ยวบินเกิดความล่าช้าไปเกือบ 1 ชั่วโมง!

วันที่ 21 มิถุนายน เอเจนซี่ได้พูดคุยกับสำนักข่าวหลายแห่ง ถึงกรณีที่มีการร้องเรียนทางออนไลน์เรื่องที่วง SEVENTEEN ขึ้นเครื่องล่าช้าในเที่ยวบินที่เดินทางกลับเกาหลีเมื่อต้นสัปดาห์

การร้องเรียนถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย จากบุคคลที่อ้างว่าเป็นผู้โดยสารบนเที่ยวบินเดียวกับวง SEVENTEEN เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เป็นเที่ยวบินจากญี่ปุ่นไปเกาหลี บุคคลผู้นั้นเขียนว่า

“ฉันเดินทางจากโอกินาว่าไปเกาหลีในเที่ยวบินเดียวกันกับเด็กผู้ชายกลุ่มหนึ่ง เที่ยวบินล่าช้าไปเกือบ 1 ชั่วโมง” โพสต์ดังกล่าวเขียนต่อไปว่า “ [พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน] ประกาศว่ามีผู้โดยสารที่ยังไม่ได้ขึ้นเครื่อง และขอให้เรารอ [กลุ่ม] ที่มาถึงช้า พวกเขามุ่งหน้าไปที่ชั้นธุรกิจ โดยที่ใบหน้าทุกคนถูกปกคลุม”

ตัวแทนของ Pledis Entertainment ตอบสนองต่อการร้องเรียนด้วยการขอโทษ และอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้เที่ยวบินเกิดความล่าช้า

“ศิลปินวง SEVENTEEN มาถึงและเช็คอินตรงเวลาครับ แต่สนามบินไม่ได้ส่งตัวพวกเขาขึ้นเครื่อง เนื่องจากติดปัญหาด้านเอกสาร” ตัวแทนกล่าวต่อว่า “เนื่องจากสภาพอากาศในขณะนั้น [เครื่องบิน] ได้ถูกกำหนดให้ออกเดินทางล่าช้า 30 นาที แต่ก็เป็นความจริงที่ว่าเอกสารของศิลปินเราทำให้เที่ยวบินล่าช้าออกไปอีก”

ตัวแทนกล่าวเสริมว่า “แม้ว่าเราจะไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องนี้เกิดขึ้นและไม่อยู่ในส่วนของเรา แต่เราต้องขออภัยที่ปัญหาเรื่อง [เอกสาร] ของเราทำให้เที่ยวบินเกิดการล่าช้าออกไปครับ”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X