วอนบิน (Won Bin) กำลังพิจารณาบทสำหรับผลงานคัมแบคในรอบ 9 ปี
2019-06-18 19:34:11
Advertisement
Pyramid Game

นับเป็นเวลา 9 ปี แล้วที่ วอนบิน (Won Bin) ห่างหายไปจากวงการไม่มีทั้งผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ให้ได้ติดตามกันเลย ผลงานเรื่องสุดท้ายของเขาอย่างเรื่อง The Man From Nowhere ถือว่าเป็นหนังทำเงินอีกหนึ่งเรื่องและได้รับความนิยมในระดับอินเตอร์

หลังจากหายหน้าหายตาไปแบบไร้วี่แววว่าเขาจะกลับมาแสดงผลงานใหม่ให้แฟนคลับได้ชมกันอีกเมื่อไหร่ เมื่อไม่นานมานี้คนใกล้ชิดของวอนบินได้แง้มข้อมูลมาว่าตอนนี้นักแสดงหนุ่มกำลังพิจารณาบทสำหรับผลงานคัมแบคของเขาแล้วล่ะ!

“จริงๆแล้วสังคมกำลังเข้าใจผิดนะครับ วอนบินไม่ได้ปฏิเสธจะรับงาน แต่เขากำลังพิจารณาบทบาทที่แตกต่างและโปรเจคที่สร้างสรรค์ เขาค่อนข้างพิถีพิถัน เพราะฉะนั้นตอนนี้เขาเลยยังไม่เซ็นสัญญาร่วมงานกับโปรเจคใด” – ผู้ใกล้ชิดวอนบิน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าวอนบินจะแสดงในภาพยนตร์รีเมคจากฝั่งอังกฤษเรื่อง Still Life เมื่อปี 2016 แต่มีข่าวลือว่าเขาได้ปฏิเสธโปรเจคนี้ไปถึงแม้ตอนนั้นจะเขียนบทเวอร์ชั่นเกาหลีเสร็จแล้วก็ตาม มีรายงานว่าทีมงานยังคงพยายามปรับแก้บทให้เหมาะสมและเป็นไปตามความคิดเห็นของวอนบิน แต่เขายังคงไม่รับงานและพิจารณาโปรเจคอื่นต่อไป

ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา แฟนคลับอาจยังได้เห็นวอนบินบ้างในฐานะนายแบบหรือแขกผู้ร่วมงานต่างๆในวงการบันเทิง เมื่อปีที่แล้วเขาได้จัดงานแฟนไซน์ซึ่งนานทีมีครั้ง ทำให้แฟนคลับต่างคิดกันไปว่านี่เป็นสัญญาณการคัมแบคของเขาหรือเปล่า? ถึงจะลือเรื่องคัมแบคแค่ไหน ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ออกมาตอบแต่เพียงว่า ‘ยังคงพิจารณาบทอยู่’

ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่อยากเห็นวอนบินรับงานแสดงอีกครั้ง ผู้กำกับชื่อดังอย่าง บงจุนโฮ ก็สารภาพว่าเขาอยากเห็นการแสดงของวอนบินเช่นกัน พวกเขาเคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Mother เมื่อปี 2009

“ผมคิดว่าวอนบินควรรับงานภาพยนตร์ได้แล้ว ส่วนตัวผมคิดว่าเขาเป็นนักแสดงที่ดี ไม่ต้องชมก็รู้ว่าเขาแสดงดี” – บงจุนโฮ

อีนายอง (Lee Na Young) ภรรยาของวอนบิน ได้เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า สามีของเธออยากจะคัมแบคและหวังว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน

“ฉันว่าวอนบินก็อยากเล่าเรื่องผ่านการแสดงเหมือนฉันค่ะ แต่อาจจะยังไม่เจอเรื่องที่เขาอยากถ่ายทอด เขาก็เลยยังคงพิจารณาบทต่อไป ฉันว่าเขาอยากแสดงเรื่องที่สะท้อนความเป็นมนุษย์นะคะ แต่ว่าไม่ค่อยมีโปรเจคแบบนั้นเท่าไหร่ เลยเลือกยากหน่อย แต่เขาเปิดกว้างมากขึ้นแล้วค่ะ และฉันคิดว่าเขาคงคัมแบคในเร็วๆนี้ นานแล้วเหมือนกันนะคะที่ไม่ได้เห็นผลงานเขา และเขาก็ถูกวิจารณ์เรื่องนี้ทั้งที่หลายคนไม่รู้อะไรเลย” - อีนายอง

ขอเสียงคนที่กำลังรอคอยผลงานเรื่องใหม่ของวอนบินกันหน่อยซิ!

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X