เน็ตฟริกซ์ ส่ง สุภาพบุรุษตะวันฉาย ฉายทั่วโลก ผลงานทีมผู้เขียนบทและผู้กำกับ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ที่ฮิตไปทั่วโลก
2019-06-18 18:33:47

Netflix ผู้นำบริการด้านความบันเทิงระดับโลก ประกาศการซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าเรื่อง Mr. Sunshine (สุภาพบุรุษตะวันฉาย) ซึ่งมีความยาว 24 ตอน จากทีมผู้สร้างซีรีส์สุดฮิตระดับโลกอย่าง Descendants of the Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ) เพื่อฉายแก่สมาชิก Netflix ทั่วโลก โดยซีรีส์เรื่อง Mr. Sunshine เขียนบทและกำกับโดย คิม อึนซุก และ อี อึงบก ตามลำดับ จะพร้อมฉายให้รับชมพร้อมกันทาง Netflix เพียงที่เดียว ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยจะฉายวันเดียวกับที่เกาหลีในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศส่วนใหญ่ของอาเซียน และจะฉายวันแรกในญี่ปุ่นในวันที่ 8 กรกฎาคม และภูมิภาคอื่นๆ ของโลกในวันที่ 19 กรกฎาคม

ซีรีส์เรื่อง Mr. Sunshine เป็นเครื่องยืนยันถึงความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างผู้เขียนบท คิม อึนซุก และผู้กำกับ อี อึงบก จากทีมผู้สร้างซีรีส์ยอดนิยมระดับสากลอย่าง Descendants of the Sun และ Goblin (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ) โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดยฮวา แอนด์ แดม พิกเจอร์ส (Hwa&Dam Pictures) หนึ่งในบริษัทผู้สร้างชั้นนำของเกาหลี และสตูดิโอ ดรากอน (Studio Dragon) ที่เคยร่วมงานกับฮวา แอนด์ แดม พิกเจอร์ส มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Goblin และ Bravo My Life

Mr. Sunshine เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงชินมิยังเกียว (Shinmiyangyo) หรือการเข้ามาของทหารอเมริกันในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 เกี่ยวกับเด็กชายชาวเกาหลีที่เกิดในครอบครัวคนรับใช้ที่หนีไปพร้อมกับเรือรบอเมริกัน และกลับมาประเทศบ้านเกิดอีกครั้งในฐานะนายทหารประจำกองทัพเรือสหรัฐฯ แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาตกหลุมรักลูกสาวของตระกูลสูงศักดิ์ และได้เห็นถึงแผนการร้ายในการปกครองประเทศที่ครั้งหนึ่งเขาเคยหนีจากไป

อี บยองฮุน นักแสดงที่เคยฝากผลงานในบทสตอร์ม แชโดว์ (Storm Shadow) ในภาพยนตร์เรื่อง G.I. Joe ถึง 2 ภาค และบทฮันโชไบ ในภาพยนตร์เรื่อง Red 2 รับบทนายทหารเรือหนุ่มยูจีน ชเว ส่วนคิม แตรี ซึ่งโด่งดังจากเรื่อง The Handmaiden (ล้วงเล่ห์ลวงรัก) รับบทเป็น โก แอชิน ลูกสาวของชนชั้นสูง ร่วมด้วยยู ยอนซอก คิม มินจอง และ บยุน โบฮาน ที่ต่างก็ได้รับบทสำคัญของเรื่องเช่นกัน

“เราเห็นความนิยมชมชอบในสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีคุณภาพระดับต้นๆ มามาก และซีรีส์แนวราชวงศ์อย่าง Mr. Sunshine เป็นก้าวสำคัญของการสร้างคลังเนื้อหาจากเกาหลีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพสำหรับสมาชิกของเราที่มีอยู่ทั่วโลก” นายร็อบ รอย รองประธานฝ่ายสรรหาคอนเทนต์ของ Netflix กล่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X