วี (V) BTS ได้ตอบจดหมายสุดซึ้งให้กับเด็กอายุ 9 ขวบ
2019-06-18 15:47:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อแฟนคลับคนหนึ่งได้เขียนจดหมายมาหา V (วี)

เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดที่เด็กน้อยคนหนึ่งมีปัญหาจากการถูกกลั่นแกล้งหรือรังแกจากคนรอบข้าง เช่นเดียวกันกับกรณีที่แฟนคลับบีทีเอสรายหนึ่งได้เขียนจดหมายมาหาวี และบอกว่าเขาไม่มีเพื่อน เขาเหงา

ถึง พี่แทฮยอง

สวัสดีครับ ผมชื่อจีฮุน อายุ 9 ขวบ ผมเป็นแฟนคลับวงพวกพี่ครับ แต่ผมชอบพี่มากที่สุด ผมไม่มีเพื่อน เมื่อผมมองไปรอบข้างผมไม่สามารถพูดคุยกับพวกเขาได้ ปกติผมจะอยู่โรงเรียนตามลำพังแถวๆทางเดินโรงเรียน แม่ของผมแนะนำให้ผมเปิดดูรายการทีวีของพี่ เรียนรู้ทักษะการเต้น จนทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมมีเพื่อน ขอบคุณที่อยู่ข้างๆผม ตอนนี้แขนผมเจ็บมาก ไว้ผมจะเขียนจดหมายมาหาใหม่นะครับ

จดหมายที่วีเขียนตอบกลับ

สวัสดี จีฮุน

พี่วีเองนะ ขอบคุณมากที่สนับสนุนพวกเราวงบีทีเอส ไม่ว่าจะทั้งการฟังเพลงหรือดูการแสดงเราอะไรก็ตาม หนูน่ารักมากเลย ตอนนี้พี่เป็นเพื่อนกับหนูแล้วนะ ดังนั้นขอให้สุขภาพแข็งแรงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สักวันที่น้องโตขึ้นแล้วหวังว่าพวกเราจะได้พบกัน บังเอิญแขนพี่ก็เจ็บเหมือนกันเลย ไว้จะเขียนจดหมายไปใหม่นะ

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X