4 เด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 ที่ได้รับความสนใจเพราะมีคาแรกเตอร์โดดเด่น
2019-06-18 11:42:33
Advertisement
Pyramid Game

รายชื่อเด็กฝึกหัดที่แฟนๆบอกต่อกันมาว่าพวกเขามีคาแรกเตอร์ที่ดี

การจะเป็นไอดอลที่ได้รับความสนใจได้นั้น นอกจากการร้องและการเต้นและ คาแรกเตอร์หรือบุคลิกภาพที่ดียังช่วยเสริมให้มีความโดดเด่นได้ มาดูกันว่าเด็กฝึกหัดรายการ PRODUCE X 101 คนไหนที่ได้รับความคะแนนโหวตว่ามีคาแรกเตอร์ที่ดีและน่าจับตามอง

คิมมินกยู (Kim MinKyu) สังกัด Jellyfish

แฟนๆจดจำเขาตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรก แม้ว่าคิมมินกยูจะถูกจัดในหมวด X แต่เขาก็ยังไม่ท้อใจ เพราะเขารู้สึกว่าตนเองยังต้องปรับปรุงการร้องการเต้นให้มากกว่านี้

สิ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบในตัวเด็กฝึกหัดคนนี้ก็เพราะว่าเขามองโลกในแง่ดีและต้องการเรียนรู้ทักษะต่างๆอย่างเต็มที่ ปัจจุบันคะแนนโหวตของเขาอยู่ที่อันดับ 3

คิมโยฮัน (Kim YoHan) สังกัด OUI

ในระหว่างการประเมินครั้งล่าสุด เขาได้พูดขึ้นมาว่าเด็กฝึกหัดฮันซึงอู (HanSeungWoo) ต้องได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆห้องส่งเป็นอันดับหนึ่งแน่นอน ซึ่งผลก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ แต่ตัวเขาเองอยู่อันดับที่สุดท้ายทำให้ผู้ชมรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก และปัจจุบันคะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่ 5

อีจินฮยอก (Lee JinHyuk) สังกัด TOP Media

รายการตอนล่าสุด อีจินฮยอกได้แสดงเพลง Turtle Ship หลายคนคงได้เห็นความพยายามของเขาอย่างหนึ่งที่ทำให้ทีมผ่านวิกฤตไปได้ และแน่นอนว่าความพยายามนั้นสำเร็จ เพราะได้คะแนนโหวตสูงสุดใน Position X อีจินฮยอกรู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และผู้ชมเองต่างชอบที่เขามีทัศนคติที่ดีและอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ ปัจจุบันคะแนนโหวตอยู่ที่อันดับ 11

อีเซจิน (Lee Sejin) สังกัด iME Korea

เป็นเด็กฝีกหัดอีกคนที่ดังใน Instagram ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูตัวเล็กและมีความน่ารัก เขาได้ตั้งชื่อ Account instagram ว่า Marimong และทำตุ๊กตาวางขายเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือสัตว์

อย่างที่รู้กันดีว่าอีเซจินเป็นคนที่รักสัตว์มาก เขาจึงตัดสินใจทำโครงการนี้เพื่อดูและสัตว์ที่โดนทอดทิ้ง ผู้ชมหลายคนต่างประทับใจในกิจกรรมที่เขาทำและสร้างขึ้นมา ตอนนี้คะแนนโหวตเขาอยู่ที่อันดับ 20

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X