แฟน ๆ ทุ่มเงินไปมากแค่ไหนกับศิลปินที่พวกเขารัก?
2019-06-16 20:04:37
Advertisement
คลิก!!!

การชื่นชอบศิลปินบางที่ก็ต้องมีลิมิต อย่างไรก็ตาม แฟนๆบางคนกลับสามารถทุ่มเทเงินทองไม่ว่าจะเพื่อซื้อของขวัญให้กับศิลปินหรือการทุ่มเงินซื้ออัลบั้มเพื่อให้เป็นผู้โชคดีได้เจอกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด ซึ่งไม่มีอะไรการันตีได้ว่าสุดท้ายแล้วจะคุ้มค่าหรือไม่...

เรามาดูกันดีกว่าว่าพวกเขาเหล่านั้นใช่เงินกันไปเท่าไหร่บ้าง และคุ้มกับที่ทุ่มเงินลงไปหรือไม่

TWICE

มีแฟนเพลงคนหนึ่งซื้ออัลบั้มไปทั้งหมด 45 อัลบั้มเพื่อหวังจะได้เป็นผู้ที่ถูกเลือกให้เข้าไปร่วมงานแฟนมีตติ้ง เงินที่เขาคนนั้นจ่ายไปเป็นมูลค่าถึง 20,000 กว่าบาทเลยทีเดียว

SF9

แฟนคลับของ SF9 คนหนึ่งซึ่งเธอเป็นยูทูปเบอร์ด้วยใช้เงินไปราว 30,000 บาทเพื่อได้มาซึ่งบัตรงานแฟนไซน์ของหนุ่มๆ

MONSTA X

แฟนของ MONSTA X ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์เช่นกัน ซื้ออัลบั้ม ‘The Code’ ไป 60 อัลบั้มเพื่อหวังจะเป็นผู้ที่ได้รับเลือกให้เข้าไปร่วมงานแฟนไซน์ โดยเธอใช้เงินไปทั้งหมดประมาณ 45,000 บาท

BTS

อย่างไรก็ตาม การทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งเพื่อซื้ออัลบั้มหรือสุ่มได้บัตรเข้างานไม่ใช่จะประสบความสำเร็จเสมอไป อย่างแฟนคลับของ BTS คนนี้เธอใช้เงินไปราว 60,000 บาทเพื่อซื้ออัลบั้ม ‘Love Yourself: Her’ ไปทั้งหมด 60 อัลบั้ม แต่ว่าเธอก็ไม่สามารถจะครอบครองบัตรเข้างานแฟนไซน์ได้

Wanna One

หนึ่งในแฟนคลับของวงได้ทุ่มเงินไปประมาณ 240,000 บาทเพื่อซื้ออัลบั้ม แต่โชคร้ายที่สุดท้ายก็ยังไม่ได้บัตรเข้างานแฟนไซน์ เป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆ...

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X