ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ยังคงมีผลต่อการกำหนดทิศทางของ YG แม้จะประกาศลาออกแล้วก็ตาม
2019-06-15 12:19:33
Advertisement
Pyramid Game

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ออกมาขอโทษและลาออกจากทุกตำแหน่งในบริษัท หลังจากถูกกล่าวหาว่าแทรกแซงคำกล่าวหาเกี่ยวกับยาเสพติดของ บีไอ (B.I) วง iKON เมื่อปี 2016

เขาได้ออกมาประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในบริษัท YG Entertainment และยางมินซอก (Yang Min Suk) ซึ่งดำรงตำแหน่งซีอีโอของบริษัทก็ได้ประกาศลาออกเช่นกัน

“วันนี้ผมตั้งใจลงจากทุกตำแหน่งใน YG เพื่อหวังว่าจะไม่มีความเสียหายซึ่งมีต้นเหตุมาจากผมเกิดขึ้นกับศิลปิน YG และทุกคนที่รักพวกเขามากไปกว่านี้” - ยางฮยอนซอก

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวได้บอกว่าถึงแม้ยางฮยอนซอกจะลาออกจากบริษัทแต่เขาก็ยังคงสามารถกำหนดทิศทางของ YG ได้ เพราะตั้งแต่ข่าวเสียหายนี้ออกมา เขาก็ไม่ได้อยู่ในบอร์ดบริหารตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว น้องชายของเขาเป็นซีอีโอ ในขณะที่ยางฮยอนซอกเหมือนเป็นประธานใหญ่ของค่าย เพราะเขาคือผู้ก่อตั้งและหัวหน้าโปรดิวเซอร์

เขายังมีอำนาจใน YG เพราะถือครองหุ้นของบริษัทมากที่สุด ยางฮยอนซอกเป็นเจ้าของหุ้น 16.12% ในขณะที่น้องชายของเขาถือหุ้นเป็นอันดับ 2 ส่วนผู้ถือหุ้นที่เหลือมีหุ้นของบริษัทอยู่ประมาณแค่คนละ 1%

รายงานข่าวสรุปว่ายางฮยอนซอกยังคงมีอิทธิพลในบริษัท นอกเสียจากเขาจะขายหุ้นบริษัททิ้ง

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X