พ่อของกองทัพพีค (Peak) เด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 เดินโปรโมตลูกชายทั่วกรุงโซล
2019-06-15 09:50:01
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงไทยชื่อดัง หรือ พ่อกองทัพพีคเดินโปรโมตลูกชายในกรุงโซล

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา พ่อของกองทัพพีค เด็กฝึกจากค่าย Chandelier Music ได้ทำการเดินโปรโมตมีป้ายลูกชายติดอยู่ด้านหลัง ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์กับแหล่งข่าว Sport Chosun ว่า “ผมมาถึงเกาหลีเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน และเดินโปรโมตลูกชายผมเป็นเวลา 4 ชั่วโมงตามถนนเมียงดง และวันนี้ก็จะเปลี่ยนมาอยู่ฮงแด พรุ่งนี้เตรียมไปย่านซังนัมครับ”

พ่อของกองทัพพีค (Peak) หรืออีกชื่อหนึ่งที่คนไทยรู้จักกัน คุณปราบ ยุทธพิชัย นักแสดงชื่อดังในไทย ทั้งในด้านภาพยนตร์และละคร มีผลงานตั้งแต่ปี 1990 และจัดรายการทางช่อง 7 ของไทยอีกด้วย

ส่วนแม่ของกองทัพพีค หรือ คุณธันยวรรณ ป๋วยเฮง ดีกรีนางแบบชาวไทยที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของมิสยูนิเวิร์สไทยปี 1992 และได้ปรากฏตัวในตอนที่ 5 ของ รายการ PRODUCE X 101 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ไม่ใช่ครั้งแรกที่กองทัพพีค (Peak) เข้าร่วมรายการต่างๆ เพราะเขาเคยปรากฏตัวในรายการ I Can See Your Voice 6 ทางช่อง Mnet จนได้รับฉายาว่าเป็น Thai Justin Bieber ด้วยความสามารถที่เหลือล้นทั้งการร้องและการเต้น

พีค (Peak) อยู่ในลำดับการโหวตที่ 51 จากการจัดลำดับล่าสุด และในรอบประเมินเขาได้แสดงเพลง Energetic และ Turtle Ship

PRODUCE X 101 ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 11.00 p.m. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X