ยางมินซอก น้องชายของ ยางฮยอนซอก ประกาศลาออกจากตำแหน่งซีอีโอบริษัท YG
2019-06-14 17:33:42
Advertisement
คลิก!!!

ยางมินซอก (Yang Min Suk) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท YG Entertainment และ น้องชายของยางฮยอนซอก ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง

วันที่ 14 มิถุนายน ยางมินซอกได้ประกาศลาออกให้พนักงานของบริษัททราบผ่านทางจดหมายโดยมีข้อความระบุว่า:

“ถึง ครอบครัว YG

ถึงคนที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นใชช่วงนี้ ผมขอกล่าวคำขอโทษและขอบคุณทุกคนจริงๆ

ผมรู้สึกละอายต่อตัวเอง เมื่อคิดว่าทำให้ทุกคนกังวลและไม่สบายใจกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่รบกวนจิตใจมาตั้งแต่ต้นปี

ยางฮยอนซอกและผมต่างทุ่มเททั้งเรื่องงานเพลงและการจัดการ และเราตัดสินใจเงียบเพราะเชื่อว่าทุกอย่างจะกระจ่างด้วยตัวของมันเอง อย่างไรก็ตามผมเห็นว่าเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่คิด และทำให้คนในวงการซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้รับผลกระทบในแง่ลบ ผมเลยตระหนักได้ว่าเรื่องทั้งหมดนี้ไม่สามารถจบลงได้เพียงแค่ผมอดทนกับมัน

สำหรับการเตรียมการในการแก้ไขปัญหา, เติบโต และเตรียมความพร้อมในการรับมือข่าวอื่นของบริษัท ผมคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเพื่อแสดงความชัดเจนและไม่ให้เข้าใจผิดเกี่ยวกับการที่ยางฮยอนซอกตัดสินใจลาออก ผมจึงขอชี้แจงในส่วนของตัวเองเช่นกัน หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนจากสถานการณ์ในตอนนี้แล้ว ผมได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท YG Entertainment ที่ได้รับหน้าที่มาเป็นเวลายาวนาน

ช่วงที่ผ่านมาระหว่างงานครบรอบ 23 ปีการก่อตั้งค่าย YG Entertainment ผมได้บอกกับพวกคุณไปแล้วว่า เราต้องเปลี่ยนตัวเองก่อนเพื่อเอาชนะปัญหาในตอนนี้ ผมหวังว่าการตัดสินใจลาออกของตัวเองจะเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ และทำให้ทิศทางของ YG เป็นไปในด้านบวกมากขึ้น

ขอบคุณ”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X