ตำรวจแนะนำให้ไม่ส่งฟ้องคดีข่มขืนกระทำชำเราของ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun)
2019-06-11 21:02:27
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 11 มิถุนายน แหล่งข่าวจากสถานีตำรวจนครบาลอิลซานตะวันออกได้ออกมาเปิดเผยว่า ตำรวจได้ส่งต่อคดีของคิมฮยองจุน ซึ่งถูกสงสัยว่ากระทำผิดฐานกระทำชำเราผู้อื่นในแก่อัยการ พร้อมคำแนะนำว่าไม่ควรส่งฟ้องเขาเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

ตำรวจได้เริ่มต้นสืบสวนคดีนี้เมื่อปลายเดือนมีนาคม หลังจากมีผู้หญิงแจ้งความว่าคิมฮยองจุนเคยข่มขืนเธอเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2010 ฝ่ายคิมฮยองจุนได้ออกมาฟ้องร้องหญิงผู้กล่าวหาคนดังกล่าวในข้อหาให้ข้อมูลเป็นเท็จและหมิ่นประมาท ศิลปินหนุ่มปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดในระหว่างการสอบปากคำโดยตำรวจ และบอกว่าความสัมพันธ์ของเขาและหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นการยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย

แหล่งข่าวของตำรวจบอกว่า “หลังจากสืบสวน [คดีนี้] จากคำให้การของทั้ง 2 ฝ่าย เราไม่พบหลักฐานที่พิสูจน์คำกล่าวหาว่าเป็นความจริงได้ ทำให้ [ตำรวจ] ตัดสินใจสรุปและส่งเรื่องนี้ให้แก่อัยการพร้อมคำแนะนำว่าไม่ควรส่งฟ้อง”

คิมฮยองจุน เป็นสมาชิกของวง SS501 ซึ่งเดบิวต์เมื่อปี 2005 และเขาได้เข้ากรมไปเมื่อ ปี 2017 หลังจากปลดประจำการในหน้าที่ตำรวจเกณฑ์เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้ม Snap Shot ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X